Dịch vụ SMS plus

Cập nhật lúc : 10:57 AM, 11/11/2013
(eFinance Online) - SMS plus là một dịch vụ giá trị gia tăng cho SMS dành cho các khách hàng của VinaPhone với 3 tính năng chính: Chặn tin nhắn (SMS Blocking); Tự động trả lời tin nhắn (SMS Autoreply); Chuyển tiếp tin nhắn (SMS Divert).

Câu 1: Tính năng chặn tin nhắn là gì?

Trả lời: Là tính năng cho phép khách hàng tạo danh sách các thuê bao mà khách hàng muốn chặn tin nhắn (Blacklist) gồm các thuê bao có thể là thuê bao mạng VinaPhone, thuê bao cố định hoặc thuê bao di động Việt Nam. Khi khách hàng kích hoạt tính năng Chặn tin nhắn, các tin nhắn đến từ thuê bao trong danh sách Chặn tin nhắn sẽ bị chặn trên hệ thống.

Câu 2: Tính năng nhận tin nhắn là gì?

Trả lời: Là tính năng cho phép khách hàng tạo danh sách Nhận tin nhắn (White-list) gồm các thuê bao là thuê bao mạng VinaPhone, thuê bao cố định hoặc thuê bao di động Việt Nam. Khi khách hàng kích hoạt tính năng Nhận tin nhắn, chỉ những thuê bao nằm trong danh sách nhận tin nhắn mới có thể thực hiện việc nhắn tin đến máy di động của khách hàng, tất cả các thuê bao khác đều không thể thực hiện nhắn tin tới máy di động của khách hàng.

Câu 3: Tôi sẽ phải mất phí bao nhiêu khi gửi tin tới tổng đài 9335?

Trả lời: Không, khi gửi tin tới tổng đài 9335 bạn được hoàn toàn miễn phí...

Câu 4: Dịch vụ chặn tin nhắn mang lại cho tôi lợi ích gì?

Trả lời: Dịch vụ chặn tin nhắn giúp cho khách hàng có thể ngăn chặn tin nhắn gây phiền toái từ những thuê bao nội mạng, thuê bao cố định và thuê bao từ các mạng khác tại Việt Nam. Nhờ dịch vụ Chặn tin nhắn khách hàng có thể tránh được những tin nhắn gây phiền toái nhờ đó có nhiều thời gian tập trung cho công việc và cho gia đinh. Để đăng ký dịch vụ, khách hàng chỉ đơn giản soạn tin CHAN SĐT gửi tới 9335 trong đó CHAN là cú pháp nhắn tin, SĐT là số điện thoại cần chặn tin nhắn.

Câu 5: Dịch vụ nhận tin nhắn mang lại cho tôi lợi ích gì?

Trả lời: Dịch vụ nhận tin nhắn rất phù hợp cho các khách hàng là các bậc phụ huynh luôn muốn giữ liên lạc với các con nhưng cũng muốn kiểm soát các tin nhắn đến máy của con cái, chỉ cho các con nhận tin từ cha mẹ, anh chị em, và chặn các tin nhắn không lành mạnh đến từ các bạn xấu hoặc từ các các đối tượng không lành mạnh ngoài xã hội. Ngoài ra dịch vụ nhận tinh nhắn cũng cung cấp cho các khách hàng là những cá nhân thường xuyên bận rộn và chỉ muốn nhận tin nhắn từ một số người thân và bạn bè. Để đăng ký dịch vụ, khách hàng chỉ cần đơn giản soạn tin: NHAN SĐT gửi tới 9335 trong đó NHAN là cú pháp tin nhắn,SĐT là số điện thoại mà khách hàng muốn cho vào danh sách nhận.

Câu 6: Giá cước dịch vụ được tính thế nào?

Trả lời: Xem chi tiết tại đây.

Câu 7: Cách đăng ký sử dụng dịch vụ cụ thể?

Trả lời: Quý khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn tới tổng đài 9335. Kể từ ngày 15/06, khách hàng có thể đăng ký và sử dụng các tính năng mở rộng trên website. Chi tiết xem tại đây.

Câu 8: Tôi muốn hủy dịch vụ thì làm thế nào?

Trả lời: Quý khách hàng có thể hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn SBOFF gửi tới tổng đài 9335. Kể từ ngày 15/06, khách hàng có thể hủy dịch vụ trên website http://smsplus.vinaphone.com.vn.

Câu 9: Cách thức sử dụng của từng tính năng chi tiết thế nào?

Trả lời: Quý khách hàng có thể sử dụng các tính năng chi tiết thông qua website hoặc tin nhắn. Chi tiết sử dụng tin nhắn xem tại đây.

Câu 10: Thời gian được phép sử dụng dịch vụ?

Trả lời:

- Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ thành công.

- Đối với những khách hàng đăng ký vào ngày X thì cứ vào ngày X+1 của các tháng tiếp theo hệ thống sẽ tự động gia hạn cho khách hàng theo quy trình dưới đây.

- Trong vòng 10 ngày kể từ “Ngày” khách hàng đăng ký dịch vụ hệ thống sẽ thực hiện gia hạn mỗi ngày một lần cho đến khi gia hạn thành công.

- Nếu trong lần đầu tiên gia hạn không thành công, nhắn tin thông báo cho khách hàng nội dung như sau: “Quy khach vui long nap the de tiep tuc su dung dich vu SMS BLOCKING cua VinaPhone. Neu trong 10 quy khach khong du tai khoan he thong se xoa bo toan bo thong tin cua quy khach”.

- Trong trường hợp gia hạn không thành công trong vòng 10 ngày. Hệ thống sẽ xóa toàn bộ profile của khách hàng và nhắn tin cho khách hàng với nội dung sau: “Quy khach khong du tien de gia han tiep dich vu SMS BLOCKING cua VinaPhone. Vui long nap tien va dang ky lai dich vu”.

- Trước thời điểm dịch vụ hết hạn, nếu khách hàng không yêu cầu hủy đăng ký, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn cho chu kỳ tiếp theo.

- Nếu trong thời hạn của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu hủy đăng ký, dịch vụ vẫn tiếp tục có hiệu lực cho đến khi dịch vụ hết hạn.

Câu 11: Số điện thoại hỗ trợ trực tiếp?

Trả lời: Quý khách hàng vui lòng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ trực tiếp của Vinaphone: 9191 (200đ/phút).

Câu 12: Các quy định khác?

Trả lời: Định dạng thuê bao trong cú pháp nhắn tin:

- Thuê bao di động: định dạng đủ 10 số hoặc 11 số. VD: 09xxxxxxxx; 01xxxxxxxxx.

- Thuê bao cố định: định dạng phải có mã tỉnh, thành phố. Ví dụ thuê bao Hà Nội có định dạng 043xxxxxxx.

(Đinh Lan)

24/725/726/7

30°C

25°C - 34°C

24°C - 31°C

Thay đổi: 0,00 Tổng số GD: 9.740
Tổng KLGD: Tổng GTGD: ,00 tỷ
Thay đổi: 0,00 Tổng số GD:
Tổng KLGD: Tổng GTGD: ,00 tỷ
Bí quyết để sạc điện thoại nhanh và hiệu quả nhất
Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thể xạc đầy pin một cách nhanh nhất cho những chiếc điện thoại ngốn pin...
Nguy cơ tấn công các dịch vụ điện toán đám mây
(eFinance Online) - Các chuyên gia Kaspersky Lab đã đưa ra một phân tích đối với tình hình tội phạm mạng sẽ tấn công các doanh...
Ra mắt Phần mềm tra cứu xử phạt giao thông đường bộ
(eFinance Online) - Ngày 06/05/2014, Công ty cổ phần LawSoft ra mắt phần mềm tra cứu xử phạt giao thông đường bộ -iThông.
Mạng xã hội Pinterest ra mắt phiên bản tiếng Việt
(eFinance Online) - Bắt đầu từ ngày 25/3/2014, mọi người có thể truy cập giao diện tiếng Việt của Pinterest - trang web chia sẻ ảnh...

Liên kết Website Đăng ký tin thư