Đang diễn ra lễ hội quảng bá và thử nếm cà phê Việt Nam 2015

Nhằm quảng bá các thương hiệu cà phê uy tín, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại  nông nghiệp,Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam tổ chức “Lễ hội quảng bá và thử nếm café Việt Nam 2015”.

Ảnh minh họa - nguồn Internet.Ảnh minh họa - nguồn Internet.

Tối qua (10/12), tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam (489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), Lễ hội quảng bá và nếm thử cà phê 2015 đã chính thức khai mạc. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 10-16/12/ 2015. Đây là chương trình được tổ chức thường niên,  với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, Ngành, đại sứ quán của các nước tại Việt Nam, các chuyên gia trong lĩnh vực cà phê đến từ nhiều nước trên thế giới, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trong và ngoài nước và đông đảo người tiêu dùng yêu thích cà phê.

Tại lễ hội, những người yêu thích cà phê sẽ được nghe những tham luận thú vị về các vấn đề liên quan đến sự phát triển của ngành, về sử dụng cà phê an toàn, tham quan các gian hàng và đặc biệt là thưởng thức hương vị thơm ngon của các hãng cà phê hàng đầu Việt Nam. Đây là cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nắm bắt thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, giao thương, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Từ lâu cà phê đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam mỗi năm mang về cho đất nước hàng tỷ USD. Việt Nam đã vươn lên trở thành quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới; Sản phẩm cà phê của chúng ta có mặt khắp năm châu được bạn bè quốc tế biết đến thông qua nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Vinacafe, Trung Nguyên, Mê Trang…

(Thanh Huyền)