Vinastas xin lỗi về thông tin nước mắm nhiễm arsen

(eFinance Online) - Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) vừa ra thông cáo xin lỗi người tiêu dùng, đồng thời thừa nhận chưa thận trọng khi thông tin về kết quả khảo sát.
Ảnh minh họa - nguồn Internet.Ảnh minh họa - nguồn Internet.

Nội dung thông cáo của Vinastas thừa nhận nhóm thực hiện chương trình đã thông tin về kết quả khảo sát chưa được thận trọng, rõ ràng, trong đó có việc đồng nhất khái niệm Arsen với thạch tín không đúng theo Từ điển Bách khoa Việt Nam đã tạo điều kiện cho việc đưa ra các thông tin ban đầu gây hoang mang cho người tiêu dùng và lo lắng cho các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm.

Thay mặt cho nhóm khảo sát, Vinastas xin gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra. Cơ quan này cũng hứa sẽ nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của các cá nhân có liên quan, kiện toàn tổ chức, quy chế làm việc để không xảy ra sai sót tương tự.

Trước đó, ngày 17/10/2016, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức buổi báo cáo kết quả khảo sát nước mắm trên toàn quốc trong đó đồng nhất khái niệm Arsen với thạch tín khiến người tiêu dùng hoang mang.

(NQ)