3 sản phẩm của Tân Hiệp Phát được ưa chuộng nhất Việt Nam

Ba sản phẩm của Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) gồm Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh vừa được Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam vinh danh "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam", trong chương trình diễn ra sáng qua (27/9) tại Hà Nội.

3 sản phẩm của Tân Hiệp Phát được trao giải năm nay đều là các thương hiệu nước giải khát lớn của Việt Nam.3 sản phẩm của Tân Hiệp Phát được trao giải năm nay đều là các thương hiệu nước giải khát lớn của Việt Nam.

Sáng ngày 27/9, Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015”. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố 9 đơn vị nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất VN" trong đó có Tập đoàn Number 1, 2 đơn vị nằm trong Top “Thương hiệu đồ uống triển vọng” và 31 đơn vị nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam".

Đây là lần thứ 2 chương trình “Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam” được tổ chức. Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và ghi nhận những thành công của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm đồ uống.

Các tiêu chí được xem xét, bầu chọn gồm: Có đầy đủ thủ tục pháp lý, có những sản phẩm đồ uống chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thương hiệu được người Việt ưa thích, tin dùng. Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội, hội nhập quốc tế của đất nước.

Tại lễ công bố, Tập đoàn Number 1 đã được vinh danh 3 thương hiệu: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr Thanh nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam". Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, Number 1 tự hào là một trong những tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam với những dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh không độ, Nước tăng lực Number 1, Trà Ô Long không độ Linh Chi, Trà bí đao không độ…

Trong đó, ba thương hiệu của Tân Hiệp Phát được trao giải năm nay là những thương hiệu nước giải khát lớn của Việt Nam, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng rộng rãi.

Với phương châm “Hôm nay phải hơn ngày hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, “Thỏa mãn khách hàng vì sự phát triển bền vững”, Tập đoàn Number 1 đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nhất như: dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, các dây chuyền công nghệ của Châu Âu, Nhật Bản.

Được biết, Tập đoàn Number 1 hiện áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng: Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001: 2004 và hệ thống Quản lý Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP của quốc tế.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Number 1 thường xuyên có các hoạt động xã hội, chia sẻ khó khăn với cộng đồng và tài trợ các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội, phát triển cộng đồng như: Giải đua xe đạp cúp truyền hình HTV; Giải đua xe đạp cúp Truyền hình An Giang; Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương; giải Việt dã Bình Dương, Bình Phước; U-League; Hành trình đỏ; Về với yêu thương; Lục lạc vàng…

Các nỗ lực và đóng góp của Tập đoàn Number 1 cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đã được nhà nước và xã hội ghi nhận thông qua rất nhiều giải thưởng có giá trị, như: Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Thương Hiệu Quốc Gia, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Huân chương Lao động Hạng ba, Thương hiệu vì cộng đồng, Vì một cộng đồng Asean đoàn kết và phát triển…

Nhân dịp được nhận giải thưởng, Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 cho biết: “Đây là phần thưởng xứng đáng của các doanh nghiệp, đơn vị đã cố gắng, không ngừng thúc đẩy đầu tư, đổi mới công nghệ, củng cố và nâng cao thương hiệu sản phẩm. Number 1 đã đang và sẽ tiếp tục nắm bắt xu thế tiêu dùng đồ uống trong tương lai, cải tiến sản phẩm, hạ giá thành, từng bước xây dựng thương hiệu đồ uống cạnh tranh ở thị trường trong nước cũng như với các tập đoàn đồ uống nước ngoài, trong xu hướng hội nhập với khu vực và thế giới”.

(NQ)