Aeon sắp khai trương TTMT đầu tiên tại Hà Nội

Công ty Aeon và Công ty Aeon Mall sẽ khai trương trung tâm thương mại (TTTM) quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên tại khu vực Hà Nội của Aeon với tên gọi "Aeon Mall Long Biên" vào ngày 28/10/2015.

Ông Yukio Konishi - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam giới thiệu về Aeon Mall Long Biên với báo giới.Ông Yukio Konishi - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam giới thiệu về Aeon Mall Long Biên với báo giới.

Aeon Mall Long Biên tọa lạc trên diện tích mặt bằng 96.000m2 tại Quận Long Biên, cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 5km về phía đông. Theo quy hoạch tổng thể của Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, thì quận Long Biên là khu vực đô thị mới, việc hoàn thiện đường xá giao thông cũng như phát triển nhà ở đang được xúc tiến và cư dân không ngừng đổ về đây.

Bằng việc sáng tạo nên một thế giới mà người dân Hà Nội chưa từng trải nghiệm, Aeon sẽ giới thiệu đến người dân trong khu vực một phong cách sống mới. Đặc trưng lớn nhất của Aeon Mall Long Biên là có đầy đủ loại hình giải trí dành cho nhiều thế hệ gồm: Cụm tổ hợp rạp chiếu phim tầm cỡ lớn nhất Việt Nam "CGV"; khu vui chơi giải trí dành cho giới trẻ "T-Club", khu vui chơi trẻ em trong nhà lớn nhất Hà Nội "Tini World"; "Dream Bowling: với hai diện mạo khác nhau dành cho bowling gia đình và club bowling.

Một đặc trưng khác của Aeon Mall Long Biên nữa là nơi đây sẽ mang đến không gian ẩm thực đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh: Quán cafe, nhà hàng ở tầng 1 có bố trí ghế ngoài trời với không gian mở theo phong cách phóng khoáng; khu vực nhà hàng tầm 3 có không khí thư thái yên tĩnh, lẫn sự nhộn nhịp ở khu ghế mở; khu ẩm thực quốc tế gồm đồ ăn Nhật và các nước trên thế giới trong bầu không khí hiện đại; khu ẩm thực Việt Nam mang đến không khí giống như trong những con phố nhỏ ngày xưa.

TTTM sẽ có nhiều thương hiệu uy tín của Việt Nam cũng như thế giới, trong đó có khu vực bày bán những thương hiệu đặc trưng của Nhật Bản. Aeon Mall Long Biên sẽ tập trung vào những sản phẩm chất lượng, giới thiệu những mặt hàng mới lạ của các nước để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận, sử dụng…

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của Aeon Mall Long Biên còn thể hiện ở chỗ TTTM này nỗ lực đảm bảo sự an toàn, an tâm và phòng chống tai nạn, tội phạm giúp người dân yên tâm vui chơi, mua sắm. Đồng thời, Aeon Mall Long Biên đang hiện thực hóa một trung tâm mua sắm quan tâm đến con người và môi trường, cố gắng giảm khí CO2 thông qua sử dụng đèn báo và đèn chiếu sáng bằng đèn LED, tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường, tổ chức lễ hội trồng cây...

Phát biểu tại buổi họp báo diễn ra ngày 3/9 tại Hà Nội, ông Yukio Konishi - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam cho biết, hiện nay Hà Nội vẫn còn ít các TTTM có không gian đủ lớn để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi của cả gia đình. Với thị trường đông dân của Việt Nam, Aeon Mall đặt mục tiêu sẽ mở khoảng 10 TTTM tại thành phố của Việt Nam trong thời gian tới.

Với phương châm "Trái tim Nhật, Nụ cười Việt", Aeon Mall Long biên mong muốn sẽ đem lại nụ cười cho khách hàng Việt Nam bằng tinh thần hiếu khách của Nhật Bản. Dịch vụ mà TTTM này mang lại chính là "đón tiếp khách hàng bằng cả trái tim", khách hàng đến với Aeon Mall Long Biên sẽ được đón tiếp bởi nụ cười rạng rỡ, thái độ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Aeon Mall là một công ty chuyên phát triển trung tâm thương mại, đồng thời là công ty thành viên của AEON - một tập đoàn bán lẻ của Nhật Bản. Với lĩnh vực hoạt động gồm bất động sản, bán lẻ, giải trí, dịch vụ bất động sản, hoạt động kinh doanh chính của Aeon Mall là xây dựng và quản lý những trung tâm mua sắm quy mô lớn, thường được đặt tại những khu vực ngoại thành.

Hầu hết các trung tâm mua sắm của Aeon Mall đều được đặt ở ngoại ô thành phố như một động lực thúc đẩy sự phát triển của mỗi khu ngoại ô thành phố mà chúng hiện diện. Aeon Mall ưu tiên phát triển bốn chức năng chính của mỗi trung tâm thương mại: Giải trí, Cộng đồng, Sinh thái và Mua sắm.

Aeon Mall xây dựng trung tâm mua sắm với mong muốn làm cho chúng không những trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn mà còn được coi là khu trung tâm thương mại và giải trí của cộng đồng tại địa phương. Bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và thông tin mới nhất, Aeon Mall hiện đang xây dựng các trung tâm thương mại một cách nhất quán cùng với việc thay đổi lối sống khu dân cư và do đó tạo ra một giải pháp duy nhất cho mọi nhu cầu hàng ngày của toàn bộ khách hàng.

Hiện nay, Aeon Mall đang quản lý trên 120 trung tâm mua sắm tại Nhật Bản, trong đó có 19 trung tâm mua sắm đặt tại vị trí trước và trong khu vực gần với ga tàu điện ngầm và tại các nước khác như Trung Quốc, Indonesia... Trong năm 2014, Aeon Mall cũng đã đưa vào hoạt động 2 trung tâm mua sắm tại Thành phố Hồ Chí Minh do Aeon Việt Nam xây dựng và 1 trung tâm mua sắm tại Campuchia. Dự kiến đến năm 2016, Aeon Mall sẽ mở 2 trung tâm mua sắm tại Hà Nội.

(Thanh Huyền)