DKSH trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị thị trường ở Việt Nam

(eFinance Online) - Hôm nay (29/3), DKSH công bố việc mua lại Innovative Marketing Actions (IMA), nhà cung cấp uy tín các dịch vụ quảng bá thương hiệu, tiếp thị thị trường và tư vấn khách hàng tại Việt Nam. Với thương vụ giao dịch này, DKSH trở thành nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị thị trường lớn nhất trong phạm vi cả nước và có một vị thế thuận lợi để phát triển hơn nữa ở Việt Nam.
Với thương vụ giao dịch này, DKSH trở thành nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị thị trường lớn nhất trong phạm vi cả nước.Với thương vụ giao dịch này, DKSH trở thành nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị thị trường lớn nhất trong phạm vi cả nước.

Với việc mua IMA, DKSH hiện có thể mở rộng danh mục các dịch vụ phát triển thị trường của mình để cung cấp thêm nhiều dịch vụ như xây dựng chương trình quảng cáo trong trong nhà và ngoài trời và quản lí sự kiện, để qua đó trở thành nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị thị trường lớn nhất tại Việt Nam.

DKSH hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị thị trường thông qua công ty liên doanh DKSH Smollan Field Marketing (DSFM). Ngoài việc trưng bày sản phẩm, tiếp thị thị trường còn bao gồm việc giới thiệu sản phẩm và tư vấn khách hàng, xây dựng chương trình khuyến mãi và tổ chức sự kiện. Những dịch vụ giá trị cộng thêm này đang ngày càng trở nên quan trọng qua nhiều năm vì nó giúp trực tiếp gia tăng nhu cầu về sản phẩm tại điểm bán hàng, do đó tạo cơ hội tăng trưởng hấp dẫn cho các nhà sản xuất hàng tiêu dùng trong môi trường cạnh tranh.

IMA được thành lập vào năm 2006, chuyên thực hiện các giải pháp quảng bá thương hiệu, quảng cáo trong nhà và ngoài trời, cũng như tư vấn sản phẩm và tổ chức sự kiện. Công ty đã tạo ra doanh thu thuần khoảng bốn triệu Franc Thụy Sỹ với mức lợi nhuận ấn tượng. Danh sách đối tác của IMA bao gồm các khách hàng quốc tế cũng như các công ty tiêu dùng lớn ở Việt Nam. Công ty có phạm vi hoạt động trên toàn quốc, có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Hà Nội. IMA sẽ được tích hợp vào DSFM và sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động tiếp thị thị trường hiện tại của DKSH ở khu vực Châu Á.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Hà Trung Thỏa, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của IMA, cho biết: "Bằng việc kết hợp chuyên môn quốc tế của DKSH với kinh nghiệm quảng bá thương hiệu tại địa phương từ IMA, chúng tôi có thể nâng cao giá trị cho khách hàng và giúp họ biến những người xem hàng thành người mua hàng. Với việc tích hợp vào DSFM, chúng tôi mở ra một chương mới thú vị trong lịch sử mười năm thành công của mình. Nhân viên của IMA đang rất mong chờ để được trở thành một phần của DSFM".

Về phía DKSH, ông Sean Leas, Giám đốc điều hành DKSH Smollan Field Marketing nói thêm: "Từ năm 2013, chúng tôi đã thành công trong việc cung cấp các dịch vụ tiếp thị thị trường tại Việt Nam. Với việc mua lại IMA, chúng tôi đã tìm thấy mảnh ghép cuối cùng để hoàn thành danh mục dịch vụ của mình và giờ đây có thể cung cấp cho các khách hàng một giải pháp toàn diện cho tất cả các hoạt động tiếp thị thị trường. Thông qua việc cung cấp các Dịch vụ Phát triển Thị trường, chúng tôi tác động trực tiếp đến nhu cầu mua sắm tại điểm bán hàng và tin chắc rằng khách hàng không chỉ bị thu hút, mà sẽ đưa ra quyết định mua hàng đối với những sản phẩm của đối tác mà chúng tôi đang cung cấp dịch vụ"…

(GN)