DN Pháp đang "để mắt" tới thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đang chiếm vị trí hàng đầu trong các mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu của Việt Nam. Đây là phân khúc đầy tiềm năng dành cho các doanh nghiệp mỹ phẩm Pháp, với nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác Việt Nam.

DN Pháp đang "để mắt" tới thị trường mỹ phẩm Việt Nam.DN Pháp đang "để mắt" tới thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Năm 2012, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được ước tính 480 triệu USD với mức tăng trưởng hàng năm ở mức 10 %, trong vòng 5 năm gần đây.  Xu hướng tăng trưởng này được dự đoán sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới.

Trên cơ sở đó, sáu doanh nghiệp mỹ phẩm Pháp là GROUPE BATTEUR và GEMOLOGY chuyên Mỹ phẩm chăm sóc da ;  MORJANA - Mỹ phẩm dành cho các thẩm mỹ viện và spa ; TEANE - Mỹ phẩm sạch dành cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh ; BEAC - Thiết bị khử mùi và khuyếch tán hương thơm tinh dầu ; LISANDRA - Sơn móng tay…sẽ tham gia chuyến công tác gặp gỡ khách hàng tiềm năng do Cơ quan đại diện thương mại Pháp tại Việt Nam (UBIFRANCE VIETNAM) tổ chức, tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 16 đến 19 tháng 6 năm 2013.

Thông qua các cuộc gặp song phương được tổ chức trong khuôn khổ chuyến công tác, đây sẽ là một cơ hội để các doanh nghiệp Pháp giới thiệu sản phẩm của mình với các công ty phân phối và nhập khẩu Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm.

(HTH)