Emerald là đối tác truyền thông duy nhất cho Lazada tại Việt Nam

Công ty TNHH một thành viên Giờ Giải Lao (Lazada.vn) vừa công bố, chính thức bổ nhiệm Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo (Emerald) là đối tác truyền thông duy nhất cho thương hiệu Lazada tại Việt Nam.

Giao diện trang chủ Lazada.vn.Giao diện trang chủ Lazada.vn.

Theo đó, với tư cách là đối tác truyền thông của Lazada.vn, Emerald sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và thực hiện các chiến lược truyền thông cho thương hiệu Lazada tại Việt Nam.

Đồng thời, Emerald sẽ phối hợp cùng Lazada.vn thực hiện các chiến dịch, chương trình marketing hướng đến một thị trường mua sắm trực tuyến năng động, tiện lợi, trao tận tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Christopher Beselin, Giám đốc điều hành Lazada.vn cho biết: Suốt hơn một năm qua, chúng tôi đã dần có thêm những hiểu biết về thị hiếu khách hàng, từng bước mang mua sắm trực tuyến đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Việc thiết lập vị trí của Lazada ở Việt Nam là minh chứng cho cam kết lâu dài với thị trường và nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, làm tăng niềm tin của người tiêu dùng với mua sắm trực tuyến...

(KD)