Kerry sẽ giúp người Việt cân bằng giữa hương vị và giá trị dinh dưỡng

Hãng sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực hương liệu và nguyên liệu thực phẩm Kerry Group vừa cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu về nguyên liệu và hương liệu cho ngành thực phẩm và đồ uống tại thị trường Việt Nam, hãng này sẽ giới thiệu hoạt động của mình tại Gian hàng số 21, hội trường A1 trong khuôn viên Triển lãm Nguyên liệu Thực phẩm Việt Nam (FI Vietnam) diễn ra từ ngày 21 - 23/5/2014 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Gian hàng giới thiệu của Kerry.Gian hàng giới thiệu của Kerry.

Các chuyên gia của Kerry sẽ tham gia trình bày trong 2 buổi hội thảo tại triễn lãm: hội thảo diễn ra vào ngày 21/5 tập trung trình bày các chủ đề về sự phát triển các sản phẩm sữa theo nhu cầu của khách hàng trong khu vực Đông Nam Á; buổi hội thảo diễn ra vào ngày 22/5 có chủ đề về phương pháp sử dụng các hương vị DaVinci Gourmet giúp tăng lợi nhuận.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội trực quan cùng nếm thử các sản phẩm sử dụng nguyên liệu của Kerry.

Theo các chuyên gia của Kerry, hiện nay các công ty thực phẩm và nước giải khát nói chung đang đối mặt với việc làm thế nào để đưa ra các sản phẩm có sự cân bằng giữa hương vị, giá trị dinh dưỡng, sự tiện lợi và giá thành hợp lý cho thị trường. Chính vì vậy, Kerry mong muốn áp dụng kinh nghiệm lâu năm của hãng để giải quyết những khó khăn về mặt sản xuất và giúp khách hàng tại Việt Nam sản xuất ra những sản phẩm có sự cân bằng giữa hương vị và giá trị dinh dưỡng, phục vụ nhu cầu đổi mới của thị trường...

Tiền thân của Kerry là nhà máy sản xuất sữa và nguyên liệu thành lập vào năm 1972 tại Listowel, Ireland. Hiện nay Kerry đã phát triển thành một tập đoàn với hơn 100 nhà máy tại nhiều quốc gia, châu lục và trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp trong lĩnh vực sản xuất hương liệu, nguyên liệu dinh dưỡng và chức năng phục vụ thị trường thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm trên toàn thế giới. Kerry với quy mô hoạt động gồm hơn 800 nhà nghiên cứu khoa học cùng đội ngũ hơn 25.000 nhân viên trên toàn thế giới cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng tại hơn 140 quốc gia. 

(GN)