Nông sản Hàn Quốc dễ dàng đến tay người tiêu dùng Thủ đô

Những năm trở lại đây, thực phẩn Hàn Quốc không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ thông qua các bộ phim, các mẩu quảng cáo mà người tiêu dùng Việt biết đến thực phẩm Hàn Quốc trực tiếp tại chính những siêu thị, cửa hàng tiện lợi và đặc biệt thông qua những sự kiện quảng bá nông sản Hàn Quốc được tổ chức thường xuyên trong vài năm trở lại đây.
Tại chuỗi sự kiện diễn ra lần này, các nông sản tỉnh Gyeonggi-do gồm: Rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà, và đặc biệt là các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do... đã được giới thiệu tại các siêu thị như LOTTE Mart Đống Đa, K-market Golden, K-market Keang nam, K-market Mỹ Đình... Tại đây người tiêu dùng được thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm được trình bày trong sự kiện.
Bên cạnh đó, các buổi thảo luận về phương án hợp tác nhằm mở rộng xuất nhập khẩu hàng nông sản tỉnh Gyeonggi-do thông qua ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với doanh nghiệp nhập khẩu nông sản tại Việt Nam (K&K Global) cũng được diễn ra.

Chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do.
Để đẩy thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại thực phẩm của mình và tiện lợi cho việc tiêu dùng của khách hàng, Gyeonggi-do cũng bán hàng trực tuyến trên website của riêng mình. Để đảm bảo chất lượng thực phẩm của mình mọi sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường đều phải chuyển đến tổng kho đặt trực tiếp tại tỉnh Gyeonggi-do để kiểm tra chất lượng.
(NQ)

Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi áp dụng hóa đơn điện tử?

Bộ Tài chính sẽ tiếp tục chấn chỉnh việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp

Bộ Tài chính nói gì về tình hình biến động của thị trường chứng khoán?

Bộ Tài chính giải đáp kiến nghị miễn thuế thu nhập doanh nghiệp, giảm thuế VAT
