PEGA ra mắt ấn tượng 4 sản phẩm xe điện mới

(eFinance Online) - Ngày 23/4, PEGA (HKbike) trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản. Cùng công nghệ vượt trội, PEGA đang tạo nên một cuộc cách mạng cho sản phẩm xe điện Việt mang tên chất lượng và công nghệ.
PEGA ra mắt ấn tượng 4 sản phẩm xe điện mới

Thương hiệu PEGA tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam với loạt 4 sản phẩm vừa được ra mắt vô cùng ấn tượng ngày 23/4, tại Hà Nội, được nội địa hóa sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35%. Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, PEGA đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng 1.100 - 1.400 đồng tiền điện cho 100km di chuyển, song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

4 mẫu xe điện mới của PEGA được ra mắt gồm: Xe đạp điện Zinger Color 3, xe đạp điện Cap-A3, xe máy điện Crazy Bull 2, xe máy điện Trans. Trong đó, Xe đạp điện Zinger Color 3- Tuyệt đỉnh công nghệ và sắc màu có giá bán lẻ 11.990.000 đồng; Cap-A3- Trải nghiệm công nghệ đẳng cấp có giá bán lẻ 13.990. 000 đồng; Xe máy điện Crazy Bull2- Bản lĩnh người dẫn đầu với giá bán lẻ 15.990.000 đồng; Xe máy điện Trans- Siêu chiến binh, với giá bán lẻ 17.990.000 đồng.

PEGA ra mắt ấn tượng 4 sản phẩm xe điện mới ảnh 1
Sau gần 5 năm đồng hành cùng xu hướng chuyển dịch sang phương tiện xanh tại Việt Nam, PEGA đã chính thức chủ động nắm được toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với một hệ sinh thái khép kín và xuyên suốt, PEGA tự tin khẳng định đang nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp xe điện thông minh.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA cho biết: "Chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phục thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của PEGA cũng tạo ra nhiều việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe".

Việt Nâm hiện đang có một hệ sinh thái sản xuất xe gắn máy 2 bánh được hình thành nhờ các hãng Nhật Bản liên kết với doanh nghiệp nội. Về mặt chất lượng, hệ sinh thái sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam vẫn đang được đánh giá cao hàng đầu thế giới, bên cạnh 2 nước bạn trong khu vực là Indonesia và Thái Lan. Trong khi đó, Trung Quốc vẫn đang tập trung vào các dòng xe với chất lượng trung bình hoặc thấp, sử dụng các công nghệ đơn giản nhằm cạnh tranh về giá.

Do vậy, để tăng tính chủ động trong khâu sản xuất, đồng thời cải tiến chất lượng sản phẩm, PEGA đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng tạo khuôn vành, khung, càng, động cơ, dây diện, phanh, yên... Bên cạnh đó, việc hợp tác với các thương hiệu lớn trên thê goiwis như Bosch, Samsung... cũng giúp PEGA giảm bớt thời gian nghiên cứu, phát triển công nghệ trong khi vẫn nâng cao được chất lượng sản phẩm.

Ông Lê Hoàng Long cũng nhấn mạnh rằng, chính việc nội địa hóa và tự nghiên cứu, thiết kế đã giúp các xe điện mới của PEGA phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Một điều quan trọng khong kém là mỗi xe sẽ được thiết kế tối ưu cho một phân khúc và nhu cầu sử dụng riêng, vậy nên dòng xe phổ thông cũng có những điểm nổi bật ngay cả khi so sánh với các sản phẩm cao cấp hơn.

Vị đại diện PEGA cũng cho biết, từ kinh nghiệm chinh phục thị trường hàng đầu về xe 2 bánh, thương hiệu PEGA đã bắt đầu kế hoạch hợp tác và xuất khẩu sang các thị trường lớn hơn như Pháp, Indonesia, Philipines...

(NQ)