Tân Hiệp Phát công khai quy trình sản xuất lên mạng

(eFinance Online) - Hôm nay (28/10), Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã chính thức công khai dây chuyền, quy trình sản xuất các sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh lên website www.tradrthanh.com, nhằm công khai minh bạch thông tin tới người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát công khai quy trình sản xuất lên mạng

Thông qua website này, người tiêu dùng có thể tương tác và trải nghiệm toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm trên công nghệ Aseptic hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết xuất, tiệt trùng, chiết rót đóng nắp, tròng nhãn đến đóng thùng. Kiểm chứng quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt của Number 1 – Tân Hiệp Phát để tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 không: không chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì.

Việc công khai dây chuyền, quy trình sản xuất lên mạng Internet là một trong những nỗ lực thể hiện sự cầu thị và cam kết của Tân Hiệp Phát trong minh bạch thông tin về sản xuất và chất lượng sản phẩm đồng thời gắn kết hơn nữa với người tiêu dùng. Với động thái này, Tân Hiệp Phát trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam công bố chi tiết nhà máy,dây chuyền và quy trình sản xuất tới người tiêu dùng. Đây cũng là một kênh thông tin để người tiêu dùng có cái nhìn khách quan và đa chiều về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp này.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của hãng nước giải khát này cho biết: “Song song với việc công khai dây chuyền, quy trình sản xuất trên internet, chúng tôi vẫn mở cửa chào đón tất cả mọi người tham quan trực tiếp nhà máy và cùng thảo luận, trao đổi về công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm để Tân Hiệp Phát có cơ hội hoàn thiện và cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá trị hơn nữa”.

Theo thống kê sơ bộ của doanh nghiệp này, kể từ đầu năm 2015 đến nay Tân Hiệp Phát đã đón tiếp hàng chục ngàn lượt khách trong nước và quốc tế tham quan nhà máy, dây chuyền sản xuất các sản phẩm tại Bình Dương và Hà Nam. Mỗi tuần Number 1 - Tân Hiệp Phát luôn dành thời gian đón tiếp hàng trăm sinh viên các trường Đại học trong nước tới tham quan nhà máy.

“Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực hết mình trong việc thực hiện các giá trị cốt lõi của công ty là thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Cung cấp sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Có trách nhiệm với cộng đồng xã hội và hướng tới sự minh bạch cao nhất trong hoạt động sản xuất và chất lượng sản phẩm. Đó cũng là lý do để chúng tôi nỗ lực công bố thông tin lên website và trở thành doanh nghiệp giải khát đầu tiên tại Việt Nam đưa chi tiết hình ảnh về dây chuyền, quy trình sản xuất lên mạng internet nhằm phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn”, ông Khôi nói.

(NQ)