The PAN Group ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Tập đoàn Pan - The PAN Group (trước đây là Pan Pacific) vừa chính thức giới thiệu Nhận diện Thương hiệu mới, đánh dấu việc hoàn thành giai đoạn một xây dựng hệ thống nền tảng nông nghiệp và thực phẩm trong chuỗi giá trị “Farm-Food-Family”. 

The PAN Group sẽ cung cấp ra thị trường nông sản, thực phẩm có chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc.The PAN Group sẽ cung cấp ra thị trường nông sản, thực phẩm có chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc.

The PAN Group cũng chính thức bước sang giai đoạn hai thông qua việc củng cố nền tảng sản xuất, hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín, chuyển sang xây dựng hệ thống phân phối nhằm cung cấp những sản phẩm nông sản, thực phẩm có chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc ra thị trường.

Trước bối cảnh vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm có xu hướng tăng lên một cách đáng báo động: Rau củ quả, thịt, cá với dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, dư lượng kháng sinh vượt quá hàng trăm lần tiêu chuẩn cho phép. Người tiêu dùng hiện nay đang phải đối mặt với vấn đề đáng lo ngại là làm sao được sử dụng thực phẩm chất lượng, an toàn, rõ nguồn gốc vì thế hệ hiện nay và các thế hệ tương lai.

Nhận thức rõ vấn đề đang tồn tại này, The PAN Group, với sứ mệnh giới thiệu vào tháng 5/2014 - “Born to feed the world - Khát vọng nuôi dưỡng thế giới”, trong hơn 1 năm qua, đã và đang liên tục triển khai các dự án nhằm hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm, từ khâu sản xuất đến tận tay người tiêu dùng. Giá trị đầu tư PAN đã thực hiện tại các công ty PAN nắm cổ phần chi phối như NSC, LAF, BBC, ABT… tính đến nay đạt gần 1.500 tỷ Đồng, đã giúp PAN và các công ty thành viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn phát triển đầu tiên, hình thành một nền tảng Nông nghiệp và Thực phẩm vững chắc cho PAN.

Là một trong 50 công ty vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam, việc thay đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn PAN - The PAN Group, cùng bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện tham vọng, cam kết và niềm tin của 6.500 CBNV công ty, để bước vào giai đoạn phát triển thứ 2, tiếp tục hoàn thiện chuỗi giá trị và xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc với giá cả hợp lý, nhanh chóng trở thành 1 công ty về Nông nghiệp và Thực phẩm có tầm cỡ khu vực.

The PAN Group đồng thời cũng ra mắt sản phẩm Gạo Ban Mai thuộc công ty PAN Food, công ty thực phẩm do Tập đoàn thành lập tháng 11/2014. Gạo Ban Mai là sản phẩm mới do PAN phát triển, thể hiện cam kết của PAN đối với các nhà đầu tư và khách hàng về việc kết nối các mắt xích, hình thành chuỗi giá trị khép kín để mang đến những sản phẩm giá trị. Gạo Ban Mai với trọng lượng 5kg được phân phối trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng hoặc tại các đại lý lớn tại Hà Nội kể từ ngày 1/10/2015.

(Thanh Huyền)