Viettel tổ chức hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi 2014

Tập đoàn Viễn thông Quân đội vừa chính thức khởi động Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ Nhất. Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích giúp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel được cọ xát, trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, trau dồi kiến thức nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. 

Ảnh: C.T.Ảnh: C.T.

Mặt khác, hội thi cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược chuyên nghiệp hóa công tác chăm sóc khách hàng của Viettel.

Tham gia hội thi, 156 nhân viên xuất sắc nhất của khối chăm sóc khách hàng Viettel được lựa chọn từ các Công ty thành viên của Tập đoàn: Viettel Telecom, Xuất nhập khẩu, Viettel Post sẽ trải qua các phần thi: nghiệp vụ, năng khiếu, kỹ năng ứng xử... Ở mỗi vòng bán kết khu vực, Ban Giám khảo lựa chọn 3 - 7 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng và đại diện cho khu vực đến với vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào tháng 12/2014. Ngôi vị quán quân của cuộc thi sẽ được trao giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.

Chia sẻ về Hội thi, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel Đỗ Minh Phương cho biết: “Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi cho thấy sự quan tâm của Viettel đến việc bồi dưỡng, nâng cao trình độ đội ngũ chăm sóc khách hàng để hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất. Đây cũng là phương châm kinh doanh của Viettel – luôn quan tâm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.

Theo đó, Viettel hiện có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đồng thời có mặt tại 1.000 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó là hàng chục nghìn nhân viên thôn, bản giúp cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt và sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần.

Mặt khác, để có được một hệ thống Chăm sóc khách hàng toàn diện nhất, Viettel luôn đề cao công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi là một hình thức đào tạo mới của Viettel.

(C.Thủy)