Chung kết Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015

Chiều ngày 22/10/2015 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Chung kết Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 của Viettel. Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những nhân viên Viettel, đồng thời cũng là cơ hội để trau dồi kĩ năng cho đội ngũ người làm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.  

Ảnh: PV.Ảnh: PV.

Sau thành công của phần thi bán kết diễn ra tại 5 khu vực, Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 đã chọn được 05 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và Thành phố Hồ Chí Minh để có mặt trong vòng chung kết. Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.

Hội thi năm nay đề cao tính đoàn kết và hỗ trợ của những nhân viên Viettel trên cùng một địa bàn, tuy làm các công việc khác nhau thuộc sự quản lý của 3 đơn vị Viettel khác nhau, nhưng những nhân viên này đều gánh trên mình trọng trách là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là bộ mặt, hình ảnh của Viettel. Chính vì vậy, ngoài hai phần thi Kiến thức và Ứng xử, phần thi Hiểu ý đồng đội được đưa vào hội thi năm nay trở thành điểm nhấn quan trọng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.

Ông Nguyễn Việt Dũng,Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi tổ chức Hội thi vinh danh tập thể bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi không chỉ với mục đích tạo sân chơi, giao lưu cho nhân viên, mà thông qua hội thi này các thí sinh tham gia và toàn bộ đội ngũ nhân viên Viettel đang tiếp xúc với khách hàng sẽ có cơ hội nhìn nhận, đánh giá lại mình, và tích lũy thêm các kiến thức, kinh nghiệm  để hoàn thiện mình trong mắt khách hàng.”

Tuy là một cuộc thi nội bộ, nhưng Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 của Viettel lại có tính lan tỏa rất lớn trong cộng đồng. Các vòng thi bán kết khu vực đều thu hút rất đông khán giả là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel trên địa bàn tới theo dõi và cổ vũ.

Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, với phương châm coi Khách hàng là những cá thể riêng biệt, Viettel luôn chú ý bồi dưỡng đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng, để nắm bắt tâm lí, thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng người theo từng nhu cầu riêng biệt. Chính vì thế Hội thi Bán hàng và CSKH sẽ được Viettel duy trì thường niên để “nhắc nhở” đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng trực tiếp luôn ý thức được sứ mệnh công việc của mình là yếu tố đầu tiên quyết định cái nhìn của Khách hàng dành cho Viettel.

(PV)