Lazada hợp tác chiến lược với Wada

Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới - đơn vị chủ quản của cổng thông tin Wada.vn và Công ty TNHH Một Thành Viên Giờ Giải Lao - Lazada.vn vừa chính thức công bố ký kết hợp tác chiến lược của hai bên nhằm phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại thị trường Việt Nam, nơi được xem là có số lượng cộng đồng cư dân trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á.

Hợp tác chiến lược của hai bên nhằm phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại thị trường Việt Nam.Hợp tác chiến lược của hai bên nhằm phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại thị trường Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác của hai bên sẽ bao gồm những nỗ lực chung và các nguồn lực kết hợp trong việc thu thập các nguồn dữ liệu đáng tin cậy trên thị trường, nhất là để hiểu rõ được hành vi của người dùng Internet Việt Nam. Từ đó hợp tác phát triển và thực hiện một cách chính xác những chiến dịch trên thị trường mục tiêu, nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

Wada.vn và Lazada.vn sẽ tìm cách cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận và đôi bên cùng có lợi. Theo đó, Wada.vn sẽ là đối tác cung cấp những dịch vụ độc quyền và cao cấp nhất về giải pháp và chiến lược truyền thông cho Lazada.vn bao gồm kết nối ngôn ngữ, dịch vụ định vị, đánh giá tìm kiếm và từ khóa. Và trên hết, Lazada.vn sẽ được trao quyền linh động trong việc thay đổi và quản lý các chiến dịch tiếp thị thông qua các nền tảng quảng cáo của Wada - một nền tảng quảng cáo với nhiều tính năng phong phú cùng những giải pháp thông minh, sáng tạo trên thị trường hiện nay.

Về phía Wada, việc được lựa chọn là một trong những đối tác quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số của Lazada.vn không chỉ là một bước tiến lớn trong bối cảnh thị trường tiếp thị kỹ thuật số còn đang trong giai đoạn đầu tại Việt Nam, mà còn là một thách thức lớn và cũng là nền tảng vững chắc của Wada để phát triển và làm phong phú hơn nữa các dịch vụ của mình, nhằm đem lại những lợi ích chung, nhất là mục đích cuối cùng của hai bên là xây dựng một cổng kết nối uy tín cho người dùng địa phương và các chuyên gia tiếp thị số.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Christopher Brinkeborn Beselin, Tổng Giám đốc và Đồng sáng lập Lazada.vn cho biết: Chúng tôi tin tưởng việc có được Wada trở thành đối tác chính trong quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số sẽ không chỉ củng cố vị trí của cả hai bên, mà còn thúc đẩy việc phát triển thương mại và tiếp thị kỹ thuật số còn rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam…

(KD)