Cung cấp văn phòng phẩm năm 2016
Trường Đại học Tài chính - Marketing mời thầu "Cung cấp văn phòng phẩm năm 2016".
Tên bên mời thầu: Trường Đại học Tài chính - Marketing.
Địa chỉ: 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình.
Điện thoại/fax/email: phongkhtc@ufm.edu.vn.
Mã số thuế: 0304567182.
Đề nghị Báo Đấu thầu đăng tải thông báo mời chào hàng với nội dung sau:
1. Tên gói thầu: Cung cấp văn phòng phẩm năm 2016 cho Trường Đại học Tài chính - Marketing.
Bằng chữ: Một tỷ hai trăm sáu mươi triệu đồng.
Nội dung chính của gói thầu: Lựa chọn nhà thầu cung cấp văn phòng phẩm cho Trường trong năm 2016.
Thời gian thực hiện hợp đồng: Thời gian thực hiện hợp đồng là 1 năm. Trong đó, thời gian cung cấp là 01 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực và nhận được đơn đặt hàng.
2. Bảo đảm dự thầu: 18.000.000 đồng.
Hình thức bảo đảm dự thầu: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
3. Nguồn vốn: Nguồn thu sự nghiệp của trường.
4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh trong nước.
5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu 1 túi hồ sơ.
6. Thời gian phát hành HSYC: Từ 08 giờ 00 phút ngày 05/01/2016 đến 14 giờ 00 phút ngày 12/01/2016 (trong giờ hành chính).
7. Địa điểm phát hành HSYC: Tại phòng Kế hoạch - Tài chính (phòng 206), Trường Đại học Tài chính - Marketing, Số 2/4 Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM.
Số điện thoại: 08. 37720579; Email: phongkhtc@ufm.edu.vn.
8. Giá bán 01 bộ HSYC: 1.000.000 đồng (Một triệu đồng).
9. Thời điểm đóng thầu: 14 giờ 00 phút ngày 12/01/2016.
10. Thời điểm mở thầu: 14 giờ 30 phút ngày 12/01/2016.
(eFinance)