FIFA 15 được làm ra như thế nào?

Tất cả các chuyển động của cầu thủ đều được thu lại nhằm mang đến những cử động chân thực nhất trong FIFA 15.

FIFA 15 được làm ra như thế nào?

FIFA là một trong những series game dài hơi và bán chạy nhất thế giới hiện nay, vì thế không cần nói chắc hẳn các bạn cũng đã biết EA phải đầu tư chăm chút cho đứa con cưng của mình như thế nào, đặc biệt khi nó được phát hành mỗi năm một phiên bản.

Đầu tư nâng cấp về đồ họa, âm thanh, cải thiện hệ thống vật lý thôi chưa đủ, sự bổ sung thêm cầu thủ cũng như biến đổi về phong cách chơi của từng cá nhân sẵn có cũng khiến cho đội ngũ phát triển tại EA Sports phải đau đầu chạy theo hàng năm. Để có thể mang lại cho người chơi cảm giác chân thực nhất có thể, họ chọn cách tiếp cận mất thời gian nhưng mang lại hiệu quả cao nhất, đó là mocap (viết tắt của motion capture, tức thu lại cử động của cầu thủ thực và đưa vào game). 
 
FIFA 15 đã được chính thức phát hành vào ngày hôm qua trên các hệ máy PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360 và PC. Hãy cùng chơi và cảm nhận xem liệu sự đầu tư của EA có mang lại kết quả xứng đáng hay không, đặc biệt đối với phiên bản PC vì năm nay nó đã được xây dựng dựa trên bộ engine Ignite hoàn toàn mới giống như các hệ console chứ không còn là FIFA 13+ như năm ngoái nữa.

Dưới đây là cấu hình phiên bản PC dành cho FIFA 15 được EA tiết lộ:

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1 (chỉ hỗ trợ 64-bit)
CPU: Intel Q6600 Core2 Quad 2.4Ghz
RAM: 4GB
HDD: 15.0 GB
Card đồ họa: Hỗ trợ DirectX 11.0, tối thiểu ATI Radeon HD 5770, NVIDIA GTX 650

Cấu hình đề nghị:

Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1 (chỉ hỗ trợ 64-bit)
CPU: Intel i5-2550K 3.4Ghz
RAM: 8GB
HDD: 15.0 GB
Card đồ họa: ATI Radeon HD 6870, NVIDIA GTX 460

(Theo GameK)