BIDV ra mắt khu trải nghiệm E-Zone

(eFinance Online) - Ngày 23/12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ra mắt khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-Zone tại trụ sở chi nhánh Hà Nội.
 

 

BIDV ra mắt khu trải nghiệm E-Zone. Nguồn: Dân Trí.BIDV ra mắt khu trải nghiệm E-Zone. Nguồn: Dân Trí.

Khu trải nghiệm ngân hàng điện tử BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân qua màn hình tự phục vụ, khởi tạo các giao dịch, đăng ký giao dịch điện tử, internet banking và mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của BIDV luôn sẵn sàng tư vấn và trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ. Bên cạnh đó, loạt màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu các ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng công nghệ khu trải nghiệm BIDV E-Zone cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ngân hàng như nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khách của BIDV E-banking. Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp được chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại.

Các màn hình tương tác được sắp xếp khoa học và hiện đại để bảo đảm thông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại trải nghiệm hiện đại.

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, Ngân hàng Vietcombank cũng chính thức ra mắt Không gian giao dịch công nghệ số - Vietcombank Digital Lab. Việc các ngân hàng lớn liên tiếp cho ra mắt những dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại cho thấy một tín hiệu tích cực. Các ngân hàng đang dần chuyển mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như đón đầu xu thế phát triển của thị trường.

(P.V)