VBI đạt chứng nhận ISO 9001:2015

(eFinance Online) - Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống Quản lý Chất lượng.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho hệ thống quản lý chất lượng VBI dựa trên các lĩnh vực cốt lõi về quản lý, điều hành hoạt động phát triển và cung cấp dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. Các dịch vụ bảo hiểm bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người; bảo hiểm tài sản và bảo hiểm thiệt hại; bảo hiểm hàng hóa vận chuyển đường bộ, đường sắt, đường biển, đường sông và đường hàng không; bảo hiểm xe cơ giới; bảo hiểm cháy, nổ; bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự chủ tàu; bảo hiểm trách nhiệm chung; bảo hiểm thiệt hại kinh doanh.

Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Việc áp dụng tiêu chuẩn trên đã giúp VBI tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ, nhân viên. Bên cạnh đó, VBI còn tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.

Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2017, VBI sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, tài chính trọn gói, linh hoạt, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

 (P.V)