ASUS có dịch vụ bảo hành tốt nhất thị trường

(eFinance Online) - Vượt qua rất nhiều thương hiệu tên tuổi, ASUS được công nhận là nhãn hàng điện thoại cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2016.
ASUS có dịch vụ bảo hành tốt nhất thị trường

Kết quả dựa trên cuộc khảo sát do trang tin công nghệ VnReview thực hiện thông qua ba kênh khác nhau: tư vấn điện thoại, hỗ trợ Internet, và trực tiếp tại Trung tâm bảo hành. Đây là khảo sát thường niên được thực hiện liên tục trong suốt 4 năm vừa qua. Nếu năm trước, ASUS chỉ được xếp ở vị trí thứ 6 thì năm nay, ASUS đã xuất sắc vượt lên ở vị trí số 1. 

Trong nhiều năm qua, ASUS luôn nỗ lực để khẳng định vị trí thương hiệu số 1 về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Bên cạnh gói bảo hành được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao như 2 năm bảo hành quốc tế cho notebook, 1 năm bảo hành toàn diện cho smartphone, 1 năm bảo hành giao nhận tận nơi; năm 2016, ASUS còn triển khai thêm dịch vụ bảo hành VIP trong vòng 8 tiếng làm việc cho các laptop dòng G/U/N & dịch vụ sửa chữa nhanh chỉ trong 1 tiếng đối với các sản phẩm ZenFone. Khách hàng chỉ cần đăng kí trước tại trang web http://www.asus.cpm/tw/support/RCBooking, chọn lịch hẹn và nhận phản hồi từ hệ thống. Đặc biệt, ASUS sẽ tặng miễn phí 1 vé xem phim cho mỗi trường hợp quá thời gian sữa chữa cam kết.

Được biết, từ tháng 10/2016, ASUS đã triển khai dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp giải đáp và hỗ trợ khách hàng kịp thời. Trong năm 2017, ASUS sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ, lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng & thị trường. Một trong những kế hoạch mới là áp dụng chính sách hotline hỗ trợ miễn phí hoàn toàn cước phí cho khách hàng, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi vị số một về dịch vụ tại Việt Nam.

(Thanh Huyền)