FPT ra mắt công ty quảng cáo lập trình tự động

(eFinance Online) - Ngày 26/9, Công ty Cổ Phần Quảng cáo FPT AdTrue (FPT AdTrue) chính thức ra mắt tại Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo online thông minh, lập trình tự động. Đây là dự án kinh doanh mới nhất, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại được FPT đầu tư.
FPT ra mắt công ty quảng cáo lập trình tự động

Quảng cáo thông minh là lĩnh vực đầy tiềm năng, với quy mô doanh thu toàn cầu khoảng 36 tỷ USD trong năm 2016, trong đó thị trường Việt Nam đạt khoảng 45 triệu USD. Theo FPT AdTrue, khi hợp tác với FPT AdTrue, các tòa soạn/đơn vị cung cấp quảng cáo sẽ được tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận quảng cáo thông qua hình thức quảng cáo thông minh mới, như tự động đưa quảng cáo đến khách hàng phù hợp; mô hình định giá độc quyền, đấu giá các hiển thị quảng cáo chất lượng từ các khách hàng tiềm năng...

Các đại lý, doanh nghiệp quảng cáo sẽ được rút ngắn quãng đường đến với những khách hàngcó nhu cầu thực, phù hợp nhất với quảng cáo đó nhờ vào việc sử dụng công nghệ cải tiến của FPT AdTrue.

FPT AdTrue chính thức thành lập ngày 1/8/2016, với đội ngũ chuyên gia quốc tế  có trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo trực tuyến. Hiện công ty này đã và đang hợp tác với hơn 17.000 đối tác trong và ngoài nước, mạng lưới quảng cáo phủ sóng hơn 100 quốc gia trên thế giới. FPT AdTrue hứa hẹn từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường công nghệ số của Việt Nam.

Ông Tony Vũ, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo FPT AdTrue cho biết: “Công nghệ và kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo online là những thế mạnh khác biệt của FPT AdTrue. Chúng tôi kỳ vọng, với thành công tại thị trường nước ngoài trong nhiều năm qua và sự hậu thuẫn về công nghệ và tài chính của Tập đoàn FPT, FPT AdTrue sẽ sớm trở thành một trong những công ty quảng cáo tên tuổi tại Việt Nam.”

Được biết, trong năm 2015, ngành quảng cáo toàn thế giới đạt quy mô 513.07 tỷ USD, với thị trường quảng cáo trực tuyến chiếm 148.66 tỷ đô la. Tại Mỹ, quảng cáo lập trình tự động chiếm hơn 2/3 quy mô doanh thu quảng cáo trực tuyến. Tại Việt Nam, trong năm 2015 chi phí cho ngành quảng cáo online khoảng 45 triệu USD, với tốc độ tăng trưởng khoảng 15% qua mỗi năm trong 5 năm trở lại đây.

(Thanh Huyền)