VNPT- VinaPhone đẩy mạnh phát triển dịch vụ Chữ kí số

Là nhà cung cấp dịch vụ Chữ ký số lớn nhất hiện nay với thương hiệu VNPT-CA, VNPT - VinaPhone không chỉ đem lại cho khách hàng những tiện ích đặc biệt nhất, mà còn thực hiện chính sách chăm sóc cao nhất với khách hàng.
VNPT- VinaPhone đẩy mạnh phát triển dịch vụ Chữ kí số

Hiện VNPT-VinaPhone cung cấp dịch vụ này cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng trong các hoạt động công cộng: Chứng thư số cá nhân cho cơ quan, tổ chức, cá nhân; chứng thư số SSL (dành cho website); chứng thư số cho Code Signing (dành cho ứng dụng).

Những lợi ích mà CKS mang lại giúp khách hàng là cá nhân và DN tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại khi đàm phán, ký kết hợp đồng bởi có thực hiện tất cả các công đoạn qua môi trường mạng. Đồng thời, việc áp dụng CKS giúp cho tổ chức, DN tiếp cận cơ hội kinh doanh không chỉ trong phạm vi quốc gia mà cả thế giới nếu CKS được công nhận. Hiện nay, VNPT-VinaPhone đã thiết kế 5 gói cước dành cho khách hàng cá nhân với mức phí từ 99.000 đồng đến 599.000 đồng/năm; 3 gói cước dành cho các tổ chức, DN với giá từ 699.000 đồng đến 4.998.000 đồng/năm; nếu khách hàng dùng trong thời gian 2-5 năm sẽ được áp dụng với mức giá ưu đãi hơn.

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ, VNPT-VinaPhone đã triển khai hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Với cam kết sẵn sàng phục vụ 24/24 giờ qua Tổng đài 18001260, đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn đến từng DN, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký dịch vụ VNPT-CA theo quy định mới của ngành Thuế, hỗ trợ cài đặt các phần mềm kê khai thuế qua mạng tại máy tính của khách hàng cho đến khi khách hàng có thể sử dụng thành thạo… 

Được biết, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, nhất là trong kê khai thuế qua mạng (vào các ngày 24-25 hằng tháng), VNPT-VinaPhone Hà Nội không chỉ giải đáp thắc mắc qua điện thoại mà còn cử kỹ thuật viên đến hỗ trợ trực tiếp, hướng dẫn nếu khách hàng gặp vướng mắc, khó khăn trong thực hiện thao tác... Nhờ đó, hiện nay VNPT-VinaPhone đã nhận được sự tín nhiệm rất cao của khách hàng, trong đó có các DN. Ngoài ra, VNPT-VinaPhone luôn khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước tình trạng hiện nay xuất hiện các thông tin nặc danh, giả mạo nhà cung cấp dịch vụ VNPT-CA gửi email với nội dung sai sự thật nhằm trục lợi người tiêu dùng…

(Theo VNPT)