Khách hàng hưởng lợi từ hoạt động tri ân của Viettel

(eFinance Online) - Ngày 21/06/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố nhiều thay đổi trong chính sách kinh doanh viễn thông theo hướng có lợi cho khách hàng. Những ưu đãi bao gồm cả việc tặng thêm tiền trong tài khoản khi nạp thẻ, tăng thời gian giữ số và mở mạng cho những điện thoại di động khóa mạng Viettel.
Ảnh: B.BìnhẢnh: B.Bình

Đây là một trong những hoạt động lớn hướng tới khách hàng trong tháng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tập đoàn Viễn thông Quân đội (01/06/1989 – 01/06/2016).

Khách hàng sử dụng mạng di động Viettel lâu năm là những người được hưởng lợi trước tiên trong chuỗi ưu đãi này. Theo đó, toàn bộ những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động trên 5 năm sẽ được tặng ngay 5% giá trị thẻ nạp tiền khi nạp. Ưu đãi này được triển khai thường trực, liên tục và khách hàng có thể hưởng lợi tại bất cứ thời điểm nào. Nếu thời gian nạp thẻ trùng với thời điểm có chương trình khuyến mại khách, số tiền khách hàng nhận được sẽ được áp dụng theo chương trình có giá trị khuyến mại lớn nhất.

Cũng trong chương trình này, những khách hàng đang sử dụng SIM có tính năng Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày. Đây là sự thay đổi linh hoạt đáng kể cho những khách hàng muốn sử dụng SIM số của mình hiệu quả. Trước đây, những thuê bao là SIM có tính năng Tomato sẽ bị thu hồi số ngay lập tức sau khi hết thời gian khóa 1 chiều. Thời gian thu hồi SIM của các thuê bao Economy Extra cũng tăng từ 3 ngày lên 15 ngày. 

Riêng đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại 2 SIM 2 sóng khóa mạng Viettel có thể mở mạng để dùng với mạng khác. Khách hàng có thể mang điện thoại Sumo (điện thoại cơ bản do Viettel phân phối) và smartphone thương hiệu Viettel đến bất cứ cửa hàng trực tiếp nào của Viettel để yêu cầu mở khóa mạng. Việc mở mạng hoàn toàn miễn phí, và giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại này với nhà mạng khác chung với SIM Viettel đang hoạt động.

Song song với những thay đổi về chính sách sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, Viettel cũng đưa ra 2 kênh tra cứu khuyến mại vô cùng hữu ích cho khách hàng đó là *109# (tra cứu khuyến mại cuộc gọi, tin nhắn) và *191# (tra cứu khuyến mại data 3G). Với 2 kênh tra cứu này, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia, được tham gia và các chương trình khuyến mại mới nhất của Viettel. Bên cạnh đó, Tổng đài tra cứu dịch vụ VAS 1228 giúp khách hàng kiểm tra những dịch vụ gia tăng trên số thuê bao của mình sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản: soạn tin TC gửi tới số 1228, tổng đài sẽ trả về danh sách các dịch vụ VAS khách hàng đang sử dụng kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ. Nếu thấy dịch vụ nào không thực sự cần thiết, khách hàng có thể hủy bỏ để tiết kiệm chi phí.

“Triển khai đồng bộ các chương trình ưu đãi – từ gói cước, thẻ nạp đến thiết bị - là lời cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ của Viettel với khách hàng. Đó là đồng thời cũng là lời cảm ơn đối với sự tin cậy, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua”, ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng giám đốc TCT Viễn thông Viettel, cho biết.

Mạng viễn thông di động Viettel tham gia sân chơi viễn thông khá muộn, chính thức kinh doanh từ năm 2004. Tuy nhiên, với phương châm “hạ tầng đi trước, kinh doanh theo sau”, Viettel nhanh chóng trở thành mạng di động có hạ tầng lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, Viettel cũng tạo nên một cuộc cách mạng về giá cước, giúp điện thoại di động từ một dịch vụ xa xỉ trở nên bình dân, đem lại cơ hội hàng triệu người dùng Việt Nam tiếp cận với các dịch vụ di động với giá rẻ. Hiện tại, Viettel là mạng di động lớn nhất Việt Nam với hơn 50 triệu thuê bao. Không chỉ là vùng phủ sâu rộng và giá cước hợp lý, Viettel còn là mạng di động trực tiếp có những chương trình chăm sóc khách hàng khác biệt, hướng tới từng cá nhân và tri ân cộng đồng với quy mô lớn. 

(B.Bình)