Phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các sinh viên để trau dồi kiến thức Marketing, Câu lạc bộ Marketing của Đại học Ngoại Thương phối hợp với các công ty Ecopark, VTC Intecom... chính thức phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016.

Ban tổ chức cuộc thi  trao đổi thông tin với báo chí sáng 15/3.Ban tổ chức cuộc thi trao đổi thông tin với báo chí sáng 15/3.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp cuộc thi được thực hiện. Với sân chơi có quy mô trên toàn quốc cùng các sự kiện bên lề thú vị, Bản lĩnh Marketer 2016 hứa hẹn sẽ quy tụ đông đảo các sinh viên yêu thích và muốn chinh phục bộ môn marketing. Đây cũng là sân chơi bổ ích giúp sinh viên trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing và có thêm trải nghiệm thực tế trong vai trò của một người làm marketing.

Ngoài việc tích lũy kiến thức hữu ích, các sinh viên tham gia cuộc thi có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng, trong đó giải nhất là 15 triệu đồng, giải nhì 9 triệu đồng và giải ba là 3 triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh lọt đến vòng 2 của Cuộc thi có cơ hội đào tạo và định hướng trực tiếp với các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp hàng đầu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh cực Marketing và được tham gia chương trình tham quan doanh nghiệp.

"Bản lĩnh Marketer 2016" là cuộc thi marketing đầu tiên dành cho sinh viên có quy mô toàn quốc, với đề thi có tính thực tế cao, các đội thi tham gia giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp tài trợ đưa ra. Ngoài ra, nhiều hoạt động bên lề kết hợp giữa hình thức online và offline sẽ được tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi.

Ban tổ chức cho biết, đối tượng tham gia dự thi sẽ đăng ký theo mỗi nhóm gồm 3 thành viên, gồm sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, hoặc đã tốt nghiệp chưa quá 1 năm. Cuộc thi sẽ diễn ra theo 3 giai đoạn, từ ngày 14/3 - 29/5/2016, dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/5/2016.

(Thanh Huyền)