

Tôi mới sử dụng chương trình quản lý thuế, tôi không biết chương trình làm được những công việc gì? Có thể giới thiệu cho tôi quy trình thao tác với chương trình ứng dụng quản lý thuế cấp Chi cục trên máy tính được không?
Tạp chí Tin học Tài chính số 45 tháng 3/2007 đã giới thiệu tới độc giả về các tiện ích xung quanh việc sử dụng email trong hệ thống Mail Notes của IBM. Trong số ra kỳ này, Tạp chí xin giới thiệu tới độc giả thêm một số tính năng cơ bản thường hay sử dụng trong hệ thống Yahoo Mail - một hệ thống email miễn phí phổ biến mà hầu như cá nhân nào cũng có.
Hiện nay, việc trao đổi thông tin cũng như văn bản tài liệu thông qua thư điện tử (e-mail) đang là công cụ rất cần thiết và hữu ích, nhưng đa số cán bộ lại chưa khai thác hết những ứng dụng tiềm năng vốn có của hệ thống này. Vì vậy xin hãy bắt đầu với việc gửi và nhận e-mail trong chương trình đang được sử dụng tại Bộ Tài chính và các sở Tài chính (do việc sử dụng chương trình thư điện tử trong hệ thống các cơ quan đơn vị khác nhau, nên các bước tiến hành cũng khác nhau. Vì vậy chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu các chương trình khác trong các bài tiếp theo)
Dưới đây sẽ là một số mẹo nhỏ giúp ích cho bạn trong khi làm việc với chương trình Microsoft Word XP.