Apple vẫn là thương hiệu số một

Hãng Millward Brown vừa công bố danh sách top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013. Hãng điện thoại quả táo - Apple vẫn là thương hiệu dẫn đầu bảng với giá trị 185.071 triệu USD, tăng 1% so với báo cáo năm 2012.

Apple vẫn là thương hiệu số một

Trong khi đó, Google đã vượt mặt IBM khi giành vị trí thứ hai với tổng giá trị là 113.669 triệu USD, tăng 5% so với năm ngoái.

Chỉ có 3/10 thương hiệu hàng đầu gồm McDonald, CocaCola và Malboro là không thuộc nhóm ngành công nghệ. Quý độc giả có thể tham khảo thêm tại: http://www.millwardbrown.com/brandz/Top_100_Global_Brands.aspx.

(Nam Phương)