Ra mắt thương hiệu bảo hiểm Sun Life Việt Nam

(eFinance Online) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt thương hiệu Sun Life Việt Nam sau khi sở hữu 100% công ty liên doanh với PVI.
 
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Lễ Khai trương đã chính thức giới thiệu đến công chúng thương hiệu Sun Life Việt Nam sau khi Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại từ Công ty cổ phần PVI 25% phần vốn góp còn lại trong Sun Life Việt Nam (tên cũ là Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life) vào ngày 7/11/2016 với sự phê duyệt của Bộ Tài chính.

Sau thương vụ này, Sun Life Việt Nam đã trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của  Sun Life Financial, tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu và qua đó, Sun Life Financial có thể tham gia nhiều hơn vào thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Roger Steel - Phó Tổng giám đốc Sun Life Financial Asia cho biết, tập đoàn quan tâm tới thị trường Việt Nam vì nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Á, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam bày tỏ vui mừng khi chính thức công bố thương hiệu mới của công ty đến với người dân Việt Nam. Ông hi vọng với lợi thế dẫn đầu thị trường trong mảng khách hàng doanh nghiệp, công ty sẽ duy trì thế mạnh này đồng thời tận dụng kinh nghiệm hoạt động từ tập đoàn để đưa Sun Life Việt Nam tiến vào một giai đoạn phát triển mới.

(T.N)