Asus khai trương trung tâm dịch vụ và bảo hành quy mô lớn

Với diện tích 600 m2, được thiết kế hiện đại với 12 quầy tiếp tân đón khách, Trung tâm dịch vụ và bảo hành Asus hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hài lòng về sản phẩm lẫn dịch vụ, đúng như định hướng và cam kết của thương hiệu trong suốt những năm vừa qua.

Trung tâm dịch vụ & bảo hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội.Trung tâm dịch vụ & bảo hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội.

Hôm nay (3/2), Asus Việt Nam tưng bừng khai trương Trung tâm dịch vụ & bảo hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội. Tọa lạc tại tầng 3, tòa nhà Kinh Đô - 292 Tây Sơn, Q. Đống Đa, trung tâm bảo hành mới của ASUS nằm ngay khu vực được xem là trung tâm kinh doanh của ngành công nghệ thủ đô với các tuyến phố sầm uất tập trung nhiều cửa hàng & trung tâm điện máy lớn của Hà Nội.

Ông Jeff Lo - Tổng giám đốc Asus Việt Nam chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng Việt Nam đối với Asus trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đã có một năm thành công với vị trí Top 1 thị phần notebook tiêu dùng, Top 2 thị phần tablet Android & Top 3 thị phần smartphone trong ngay năm đầu tiên có mặt. Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm đầy lý thú, hài lòng khi chọn lựa đồng hành cùng ASUS”.

Với tổng diện tích sàn gần 600m2 gồm khu vực tiếp tân với 12 quầy phục vụ, khu vực trải nghiệm, phòng kỹ thuật, phòng linh kiện & văn phòng làm việc, khách hàng khi đến Trung tâm dịch vụ và bảo hành Asus sẽ nhanh chóng được tư vấn & hỗ trợ. Bên cạnh đó, khu vực tiếp nhận khách & máy cũng được phân chia cho từng đối tượng khách hàng là người dùng cuối và đại lý, giúp dễ dàng quản lý và nâng chất lượng phục vụ lên một tầm chuyên nghiệp mới.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương Trung tâm, ông Stanley Shih – Giám đốc Dịch vụ Asus Việt Nam cho biết: “Việc mở rộng các trung tâm dịch vụ & bảo hành chính hãng của Asus tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước chính là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến tiện ích, sự thoải mái, nhanh chóng & chất lượng khi khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ của Asus. Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là mở rộng thêm các điểm chăm sóc khách hàng, rút ngắn thời gian hoàn thành kiểm tra, sửa chữa & triển khai các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng tốt hơn".

Trong năm 2015, Asus cũng có kế hoạch mở thêm các trung tâm dịch vụ & bảo hành chính hãng tại Đà Nẵng, Cần Thơ và mở rộng trung tâm tại TP.HCM. Là một trong số những tập đoàn công nghệ có tốc độ phát triển ấn tượng tại Việt Nam và thế giới trong những năm vừa qua, Asus là một trong số thương hiệu đầu tiên cung cấp gói bảo hành lên đến 2 năm cho các sản phẩm laptop & desktop PC, các sản phẩm di động gồm tablet & smartphone được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm.  Tại Việt Nam, Asus triển khai đồng loạt nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm ASUS.

Với Trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội vừa được khai trương và các cổng thông tin hỗ trợ như Hotline & ứng dụng MyASUS, Asus đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí thương hiệu số 1 về chất lượng, dịch vụ & độ tin cậy, hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm Asus.

(Thanh Huyền)