ASUS ra mắt trung tâm bảo hành tại Đà Nẵng

Hôm nay, ASUS Việt Nam chính thức đưa Trung tâm Dịch vụ và Bảo hành mới tại Đà Nẵng đi vào hoạt động, từng bước hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Trung tâm dịch vụ và bảo hành tại Đà Nẵng của ASUS mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp & tiện ích.Trung tâm dịch vụ và bảo hành tại Đà Nẵng của ASUS mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp & tiện ích.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần kề với khu vực có nhiều cửa hàng & hệ thống bán lẻ điện máy lớn, trung tâm bảo hành tại Đà Nẵng được thiết kế trên tổng diện tích sàn 200m², phong cách hiện đại, chuyên nghiệp & tiện ích. Cùng với việc mở rộng các trung tâm dịch vụ mới, ASUS cũng khởi động kế hoạch phát triển nhân sự cho bộ phận bảo hành, dự kiến tăng 190% nhân sự so với cùng kỳ năm ngoái.  

Ông Jeff Lo - Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Đối với ASUS, Chất Lượng Sản Phẩm & Dịch Vụ là 2 yếu tố vô cùng quan trọng, luôn nằm trong định hướng kinh doanh & nỗ lực của hãng. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi thành công luôn đi lên từ những giá trị cốt lõi và đó cũng là điều giúp ASUS đạt được những thành công bước đầu trong những năm vừa qua. 2015 sẽ là năm chúng tôi tập trung toàn diện cho dịch vụ với mong muốn đồng hành cùng các đối tác để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hài lòng nhất".

Trung tâm dịch vụ khách hàng ASUS tại Đà Nẵng được thiết kế gồm khu vực lễ tân, phòng kỹ thuật, linh kiện và văn phòng làm việc, với đội ngũ nhân viên và kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp. Trung tâm mới của ASUS tại Đà Nẵng sẽ cung cấp các hỗ trợ & tư vấn trực tiếp đến khách hàng & đối tác tại khu vực miền Trung, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của ASUS trên toàn quốc.

ASUS là thương hiệu duy nhất trên thị trường hiện nay cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các sản phẩm notebook, All-in-One & desktop PC thương hiệu ASUS, 1 năm cho các sản phẩm di động (tablet & smartphone). Từ 2012, ASUS cũng là một trong số những thương hiệu đầu tiên triển khai dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi (PUR: Pick Up & Return service), hỗ trợ các khách hàng tỉnh xa trong quá trình bảo hành, chăm sóc máy.

Năm 2014, ASUS phát triển ứng dụng MyASUS để người dùng có thể cài đặt lên bất cứ các thiết bị laptop, tablet hoặc smartphone của mình để cập nhật các thông tin mới nhất từ ASUS, kiểm tra quy trình chăm sóc máy, kết nối trực tiếp với Trung tâm bảo hành của ASUS thông qua Hotline hoặc phần mềm chat tích hợp.

(Thanh Huyền)