Danh hiệu Sao Khuê - mốc son cho lĩnh vực phần mềm bán hàng

Là một sản phẩm mới nhưng phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo đã khẳng định được sự phát triển vượt trội dựa trên nền tảng điện toán đám mây với mốc son đầu tiên - Danh hiệu Sao Khuê 2015.

Ông Cát Văn Khôi, Trưởng dự án Giải pháp quản lý bán hàng Sapo (trực thuộc Công ty CP Công nghệ DKT) nhận Danh hiệu Sao Khuê 2015.Ông Cát Văn Khôi, Trưởng dự án Giải pháp quản lý bán hàng Sapo (trực thuộc Công ty CP Công nghệ DKT) nhận Danh hiệu Sao Khuê 2015.

>> Sao Khuê 2015: Duy nhất 1 sản phẩm được xếp hạng 5 sao

Sapo là một giải pháp quản lý bán hàng thông minh tiên tiến, giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Với hệ thống thống kê và tính toán lãi lỗ chính xác, chi tiết, các doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ doanh thu và lợi nhuận, tránh thất thoát hàng hóa. Đồng thời, việc nắm bắt được báo cáo tức thì khiến doanh nghiệp luôn có cái nhìn tổng thể để kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh, điều phối hàng hóa hợp lý, tối ưu hóa mô hình kinh doanh của mình.

Sapo còn là một giải pháp bán hàng đa nền tảng trên mọi thiết bị (máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại ), mọi lúc, mọi nơi, thậm chí ngay cả khi không có mạng.

Ngoài ra, sự tích hợp các tính năng ngoại vi của 1 phần mềm bán hàng thông thường như SMS Marketing và website bán hàng mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng.  

Sở hữu tốc độ tăng trưởng hiện tại 180%, Sapo đang dần trở thành phần mềm bán hàng phổ biến với tầm nhìn là một “nền tảng kinh doanh của toàn xã hội” và xứ mệnh “mang đến những trải nghiệm đơn giản và toàn diện nhất trong cộng đồng doanh nghiệp”.

Theo đánh giá, những phần mềm quản lý bán hàng như Sapo ra đời đã trở thành lời giải cho bài toán quản lý hàng tồn kho hay bất cứ những vấn đề nào trong lĩnh vực kinh doanh từ xuất - nhập cho tới sản phẩm, nhân viên…

Ông Cát Văn Khôi, Trưởng dự án Giải pháp quản lý bán hàng Sapo (trực thuộc Công ty CP Công nghệ DKT) cho biết: Phần mềm bán hàng là lựa chọn tối ưu cho một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Tiềm năng phát triển không chỉ thể hiện ở tốc độ tăng trưởng hiện tại mà còn là tiềm năng lớn trong tương lai, có thể tiếp cận với khoảng hơn 1 triệu khách hàng là các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng.

“Danh hiệu Sao Khuê lần này ghi dấu ấn cho các doanh nghiệp được công nhận đồng thời cũng mở ra một chân trời mới, là một trong những bước đệm thúc đẩy sản phẩm của chính người Việt đến tay người dùng Việt”, ông Khôi nói…

(GN)