Điện thoại hết tiền vẫn gọi được cho người thân

Đó là một trong rất nhiều dịch vụ tiện ích đã được mạng di động VinaPhone nghiên cứu xây dựng và cung cấp cho khách hàng trong năm 2014 vừa qua.

Điện thoại hết tiền vẫn gọi được cho người thân

Trợ thủ đắc lực khi tài khoản hết tiền

Đúng như tên gọi của mình, dịch vụ Ứng tiền nhanh của mạng di động VinaPhone lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền ngay khi nhận thấy tài khoản của khách hàng có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống). Tuy nhiên, để được nhận tin nhắn mời ứng tiền, các thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài ra, thuê bao phải có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng trên tài khoản chính và nạp tiền ít nhất 10.000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất.

Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng sẽ dao động từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ vào kết quả phân tích, đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã được ứng trước sẽ được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng với số tiền được ứng.

Cả mức tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được VinaPhone gửi cụ thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền chỉ cần soạn tin Y gửi đến đầu số 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ sẽ được tính trong khoảng 10 - 30% số tiền khách hàng được ứngvà sẽ được thông báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền).

Còn với những khách hàng “rủng rỉnh” tiền trong tài khoản mà thời gian sử dụng lại sắp cạn, VinaPhone cũng giúp giải quyết dễ dàng nhờ dịch vụ tiện ích Chuyển tiền thành ngày sử dụng. Để có thể sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần là thuê bao trả trước sắp hết hạn sử dụng (hạn sử dụng còn lại bằng hoặc nhỏ hơn 05 ngày), đồng thời có số dư tài khoản chính lớn hơn 4.000đ. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng và số dư tài khoản chính của thuê bao trả trước bằng cách ấn phím *101#OK.

Với cú pháp đăng ký sử dụng đơn giản, khách hàng chỉ cần soạn DK gửi đến đầu số 1575 (3.000đ/10 ngày sử dụng) là bạn có thể hô biến với số tiền có trong tài khoản chính của mình. Mỗi khi hạn sử dụng còn lại bằng hoặc ít hơn 05 ngày, bạn sẽ có thêm 10 ngày sử dụng chỉ với 3.000 đồng. Việc tham gia này, giúp khách hàng tận dụng được tối đa số tiền có trong tài khoản chính để sử dụng dịch vụ bằng cách chuyển số dư tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng khi thời hạn ngày sử dụng sắp hết.

Giúp khách hàng không bị nghe lén

Trong năm 2014, VinaPhone cũng đã triển khai tiện ích đặc biệt này cho hơn 30 triệu thuê bao của mình. Với giải pháp tổng thể bảo vệ khách hàng VinaGuard, nhà mạng giúp khách hàng sử dụng điện thoại an toàn, tin cậy hơn.

Cụ thể, VinaPhone đã nghiên cứu và kết hợp với những hãng bảo mật hàng đầu thế giới để cung cấp tới người dùng Giải pháp bảo vệ khách hàng VinaGuard bao gồm các ứng dụng bảo vệ máy điện thoại thông qua các phần mềm năng diệt virus, truy quét mã độc, khóa điện thoại từ xa; bảo vệ thông tin khách hàng thông qua các tính chống nghe lén, sao gửi thông tin cá nhân. Ngoài ra khách hàng còn được cảnh báo rủi ro, phát hiện các ứng dụng mất tiền, báo động, hướng dẫn tìm kiếm khi bị mất máy…

Hiện nay khách hàng VinaGuard được sử dụng ứng dụng bảo mật hiện đại BitDefender phiên bản dành riêng cho khách hàng VinaPhone, được hợp tác cung cấp bởi VinaPhone và nhà cung cấp giải pháp bảo mật nổi tiếng trên thế giới BitDefender. Phiên bản BitDefender này có đầy đủ các tính năng ưu việt của ứng dụng BitDefender quen thuộc trên thị trường. VinaPhone sẽ cập nhật, nâng cấp các phần mềm ứng dụng và dự kiến đưa ra các hình thức bảo vệ cao cấp hơn như bảo hiểm mất điện thoại, kéo dài thời gian bảo hành thiết bị… trong thời gian tới.

Để trải nghiệm toàn bộ những tính năng của ứng dụng bảo mật Bitdefender, các thuê bao VinaPhone có thể đăng ký bằng cách: Soạn tin DK gửi 1582. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khách hàng truy cập website: http://bvkh.vinaphone.com.vn hoặc gọi tới 9191 (200 đồng/phút).

Cùng nhà mạng xây dựng các dịch vụ gia tăng tiện ích

Trên đây là 3 trong số rất nhiều dịch vụ gia tăng tiện ích đã được VinaPhone cung cấp tới khách hàng trong năm 2014. Khi dịch vụ thoại và SMS không còn là “con gà đẻ trứng vàng”, những dịch vụ gia tăng tiện ích được đánh giá là “cần câu cơm” giúp nhà mạng tăng doanh thu ở giai đoạn hiện nay.

Nhưng trước hết, như quan điểm của đại diện mạng di động VinaPhone, nhà mạng luôn mong muốn mang đến ngày càng nhiều tiện ích cho những thuê bao VinaPhone. Và với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng di động hiện nay, việc các nhà mạng tự triển khai dịch vụ gia tăng, nội dung dường như là chưa đủ. Và vì đó, VinaPhone mong muốn các đối tác cùng hợp tác đưa ra những sản phẩm mới mẻ, sáng tạo nhất…

Quan điểm và thông điệp xuyên suốt “Mới - Sáng tạo - Hiệu quả" này đã được VinaPhone khẳng định và đưa ra tại Hội nghị các nhà cung cấp giải pháp nội dung (CP) để bàn về kế hoạch hợp tác, phát triển các dịch vụ nội dung cung cấp cho khách hàng của nhà mạng, vừa diễn ra vào đầu tháng 11/2014.

Theo ông Cao Huy Hải - Giám đốc VinaPhone, “Với thông điệp xuyên suốt “Mới - Sáng tạo - Hiệu quả", VinaPhone cam kết và mong muốn các đối tác cùng hợp tác đưa ra những sản phẩm mới mẻ, sáng tạo có hiệu quả cho tất cả các bên và khách hàng. Chúng tôi cam kết duy trì chính sách hợp tác tốt nhất với CP trên thị trường. Cam kết đổi mới các quy trình nội bộ, nâng cao mức độ tương tác, triển khai hàng loạt chính sách chăm sóc đối tác. VinaPhone mong muốn và chia sẻ không chỉ doanh thu mà cả rủi ro đối với những dự án đầu tư của các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ".

VinaPhone xác định các dịch vụ mới, ứng dụng nội, nội dung thông tin… không chỉ là dịch vụ “giá trị gia tăng” mà thực sự là dịch vụ xác định vị thế và tương lai của mạng mạng di động. Và để hiện thực hóa chiến lược này, VinaPhone sẽ hợp tác xây dựng các hệ thống giải pháp nền tảng, tạo môi trường, công cụ cho các đối tác quy mô vừa và nhỏ hoặc các cá nhân cung cấp dịch vụ đến khách hàng; trong đó có các hệ thống M2M (kết nối máy - máy), điện toán đám mây, các giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp, quảng cáo di động, thanh toán di động…

Cùng với đó, nhà mạng cũng sẽ thúc đẩy các giải pháp cung cấp dịch vụ thông tin hộ tụ trên thiết bị di động, cố định, băng thông rộng (Unifified Communication). Đây cũng là điểm mới, đón đầu xu hướng thị trường và quá trình tái cấu trúc thị trường viễn thông Việt Nam từ đầu 2015.

(Theo VnMedia)