Giải pháp Microsoft Dynamics CRM 2015 có gì mới?

Hôm nay, Microsoft Việt Nam ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing. Microsoft Dynamics CRM 2015 hứa hẹn sẽ giúp các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng cùng cộng tác và kết hợp nhịp nhàng, nhờ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ảnh: NP.Ảnh: NP.

Cụ thể, những tính năng mới sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào chuyên môn bán hàng và tiếp thị, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ trợ thêm kinh nghiệm cho họ.

Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng. Hơn thế, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi khi kết hợp giữa các nhóm hay phòng ban khác nhau, Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp khai thác tốt hơn các cơ hội, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nói:  “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mối liên hệ liên tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời  sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.

“Không như các nhà cung cấp khác, là phân loại doanh nghiệp rồi tư vấn cho họ vô số những giải pháp và công cụ đám mây khác nhau, Microsoft thiết kế giải pháp Microsoft Dynamics CRM nhằm hỗ trợ phương thức hợp tác hiệu quả hơn, phù hợp mọi loại hình doanh nghiệp, nhờ đó các doanh nghiệp có thể phát triển và lớn mạnh”, Ông Phùng Phước Linh, Giám đốc khối đối tác, Microsoft Việt Nam chia sẻ. “Điều này có nghĩa là nhân viên tiếp thị và nhân viên bán hàng có thể hợp tác chặt chẽ hơn để cùng đáp ứng tốt nhất các mục tiêu của khách hàng, thu hẹp khoảng cách giữa hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà các khách hàng mong muốn”, bà Trần Hoàng Thu, phụ trách Dynamics, Microsoft Việt Nam nhấn mạnh. 

Để phá bỏ rào cản giữa bán hàng và tiếp thị, Microsoft Dynamics Marketing giới thiệu công cụ Sales Collaboration Panel (Bảng Hợp tác Bán hàng) mới cho phép nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến về các chiến dịch tiếp thị hoặc xác định nhóm khách hàng tiềm năng. Phiên bản này giúp chuyên gia tiếp thị có ý tưởng sáng tạo hơn, linh hoạt trong việc xây dựng các chiến dịch tiếp thị  nhờ những tính năng chỉnh sửa email bằng đồ họa (graphical email editing), thử nghiệm các hình ảnh quảng cáo, tích hợp đa dạng các chương trình khuyến mãi và quy trình xét duyệt tốt hơn.

Microsoft cũng tạo ra các chức năng hoàn chỉnh dành cho bộ phận chăm sóc khách hàng, bao gồm khả năng tự phục vụ cao trong sản phẩm Microsoft Parature mới sáp nhập gần đây, khả năng kết nối nhiều kênh thông tin sẽ có trong bản cập nhật Microsoft Dynamics CRM Online mới và Microsoft Dynamics CRM 2013 Service Pack 1 dành cho các khách hàng sử dụng phiên bản sản phẩm cài trên máy (on-premise), bao gồm cả sản phẩm Unified Service Desk. Giải pháp Microsoft Dynamics CRM cho phép các doanh nghiệp mang lại những dịch vụ liên quan, có tính đáp ứng và cá nhân hóa cao đến khách hàng.

Từ đầu tháng 7/2014, Microsoft Dynamics CRM Online đã được giới thiệu và đón nhận tại  59 thị trường trên toàn thế giới. Những khách hàng mới của giải pháp Microsoft Dynamics CRM Online trong khu vực có thể kể tên là ServCorp tại Úc và Hankook Tire tại Hàn Quốc.

(Phúc Thanh)