Hơn 60.000 khuyến mãi sẵn sàng cho ngày OnlineFriday 2015

Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức OnlineFriday 2015 cho biết, tính hết ngày 29/11, đã có 1.868 doanh nghiệp đăng ký được duyệt tham gia bán hàng trong ngày OnlineFriday 2015 trên website của Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam và 46.525 sản phẩm đã được duyệt thông tin theo quy chế của Ban Tổ chức.

Hơn 60.000 khuyến mãi sẵn sàng cho ngày OnlineFriday 2015

Với dự kiến sẽ đạt doanh số bán hàng 24h trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - OnlineFriday đạt 25 triệu USD, lớn gấp 3 lần năm 2014. Ban Tổ chức đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam để OnlineFriday 2015 có nhiều mặt hàng được bán, đáp ứng sự chờ đợi của người tiêu dùng cũng như kỳ vọng phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử.

Có 8 ngân hàng và tổ chức thanh toán tham gia hoàn tặng tiền mặt (cashback) cho người tiêu dùng khi thanh toán trực tuyến với các đơn hàng đặt mua của đơn vị bán hàng (merchant) trong ngày OnlineFriday 4/12. Trong đó mức trần cashback cao nhất là 1 triệu đồng/chủ thẻ và mức tỷ lệ cao nhất là 50%. Người tiêu dùng được hoàn tiền trong khoảng thời gian từ 7 đến 20 ngày tuỳ theo từng ngân hàng có chính sách riêng biệt với từng đối tượng khách hàng phù hợp.

Cũng theo thống kê sơ bộ của bộ phận kiểm duyệt khuyến mãi, các mặt hàng có nhiều khuyến mãi lớn tập trung ở ngành hàng thời trang, sách, đồng hồ, thiết bị số, du lịch, vé máy bay và thiết bị đồ gia dụng. Các mặt hàng khá phong phú của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới cũng góp mặt trong OnlineFriday 2015.

Khá nhiều deal khuyến mãi cực lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam: Adayroi, Thegioididong, Lazada, Zalora, Lingo, Tiki, Deca, NguyenKim, Hotdeal, FPT Shop, Pico, Juno, Sendo, Megabuy, Shoptretho...

Điểm nhấn trong chương trình OnlineFriday 2015, hệ thống website sẽ xuất bản thông mình để tạo được điều kiện cho nhiều doanh nghiệp quy mô còn nhỏ vẫn được hiển thị công bằng trên website của Ban Tổ chức. Chỉ cần các khuyến mãi đáp ứng đủ điều kiện đặt ra, sản phẩm khuyến mãi của các đơn vị nhỏ vẫn có thể được hiển thị tại các vị trí sản phẩm nổi bật, nơi thu hút lượng người dùng quan tâm gấp 20 đến 30 lần so với các vị trí khác trên website.

Ngoài ra, với việc tích hợp hệ thống so sánh giá và hệ thống tiếp nhận phản của người tiêu dùng được đặc biệt quan tâm. Nếu khuyến mãi nào bị 5 phản ánh xấu sẽ được hệ thống dừng hiển thị trên website, với những trường hợp doanh nghiệp đưa ra đủ căn cứ xác minh không vi phạm các quy định khuyến mãi sẽ được Ban Tổ chức cho tái hiển thị lại trên website và app mobile.

Theo thống kê số liệu của website OnlineFriday 2014 có trên 10 triệu pageviews, website www.onlinefriday.vn sẽ điều hướng người tiêu dùng về các website bán hàng để hoàn tất các khâu mua hàng trực tuyến. Theo dự báo lượng pageviews của OnlineFriday 2015 sẽ ở khoảng 15 đến 20 triệu.

(Thanh Huyền)