HP công bố các sáng kiến mới hướng tới kênh đối tác tại Việt Nam

HP vừa chính thức công bố các sáng kiến mới của hãng hướng tới kênh đối tác tại Việt Nam. Theo HP, đây là một phần quan trọng trong chương trình Channel Odyssey - một chuỗi sự kiện được HP tổ chức tại 6 thành phố trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương hướng tới 1.000 đối tác của hãng.

Kênh đối tác là một nhân tố quan trọng tác động tới hoạt động kinh doanh của HP.Kênh đối tác là một nhân tố quan trọng tác động tới hoạt động kinh doanh của HP.

“Kênh đối tác là một nhân tố quan trọng tác động tới hoạt động kinh doanh của HP, và chúng tôi cam kết tái đầu tư mạnh mẽ vào mạng lưới đối tác thông qua việc xây dựng một khuôn khổ hợp tác đơn giản nhưng chặt chẽ và tập trung mạnh mẽ vào việc cải tiến sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư với mục đích giúp các đối tác gắn kết hơn trong những trải nghiệm hợp tác với HP”, ông P V Viswanath, Giám đốc phụ trách Kênh phân phối Khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông của HP cho biết.

Những cải tiến chính bao gồm việc sắp xếp lại quy trình hợp tác kinh doanh với các đối tác kênh một cách hợp lý, tối ưu hóa quy trình trả thưởng, tinh giản các quy trình, công cụ và nguồn lực để mang tới những cơ hội kinh doanh mới cũng như tiếp tục theo đuổi chiến lược đổi mới của HP trong nỗ lực xâm nhập các thị trường mới.

Cũng tại sự kiện này, HP đã giới thiệu những công nghệ in ấn mang tính đột phá mới dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp như dòng máy in để bàn HP Officejet Pro X Series, máy in HP LaserJet Enterprise Flow MFP, máy in đa chức năng HP Officejet 150, máy in đầu tiên trong ngành có khả năng kết nối Web - HP DesignjetT520 ePrinter, máy tính All in One HP Compaq Elite 8300 All-in-One PC...

(KD)