MobiFone cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp

 Ngày 03/12/2013, tại TP.HCM, MobiFone, FPT Software và Samsung đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong việc cung cấp gói Giải pháp Quản trị doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ Mobility. Đây là thỏa thuận hợp tác toàn diện đầu tiên tại Việt Nam giữa một nhà cung cấp giải pháp, một nhà cung cấp thiết bị và một nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực này.

MobiFone cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp

Theo cam kết này, trước mắt Mobifone, FPT Software và Samsung sẽ tận dụng thế mạnh của mỗi bên để cung cấp cho khách hàng Giải pháp Quản trị Hệ thống phân phối trên nền công nghệ Mobility (DMS - Mobility). Trong thời gian tới, ba bên sẽ cùng đầu tư nghiên cứu, phát triển để tiếp tục cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility khác như: giải pháp quản lý hệ thống bán lẻ (Retails Mobility); giải pháp chăm sóc khách hàng (CRM Mobility) cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), dược phẩm, sản phẩm công nghiệp, ngân hàng – bảo hiểm… 

Ba bên cùng cam kết đảm bảo cung cấp giải pháp DMS – Mobility cho khách hàng với chất lượng tốt nhất, thời gian triển khai nhanh nhất và chi phí hợp lý nhất. Đồng thời, giúp khách hàng có tầm nhìn mới trong chiến lược kinh doanh, tiết kiệm thời gian, tối đa hóa lợi ích của việc đầu tư công nghệ, tự tin hơn khi đưa ra các quyết định trong kinh doanh, và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
 
Cụ thể, FPT Software sẽ triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility cho khách hàng dựa trên các thiết bị phần cứng Galaxy Tab3 của Samsung và dịch vụ kết nối 3G của MobiFone.
 
Cùng ngày, FPT Software đã thay mặt Samsung và Mobifone ký cam kết đảm bảo nguồn lực ở mức cao nhất để hoàn thành dự án DMS – Mobility đúng tiến độ cho khách hàng Kinh Đô, khách hàng đầu tiên được hưởng lợi ích từ thỏa thuận hợp tác toàn diện trên. Theo đó, hệ thống phân phối của Kinh Đô trên phạm vi toàn quốc sẽ sử dụng giải pháp DMS -Mobility của FPT Software, thiết bị phần cứng Galaxy Tab3 của Samsung và dịch vụ kết nối 3G của MobiFone. Những đối tượng có đặc thù công việc liên tục di chuyển như nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của Kinh Đô sẽ được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số. Khi tiếp xúc với điểm bán, những thông tin liên quan đến tình hình hàng hóa, tiền hàng... tại mỗi điểm bán sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên bán hàng có mặt. Hình ảnh về trưng bày sản phẩm, biển hiệu, thông tin của nhà phân phối, điểm bán cũng được cập nhật theo thời gian thực. Kết hợp với bản đồ số, cán bộ giám sát bán hàng có thể biết được vị trí, tuyến đường di chuyển và hoạt động thăm viếng điểm bán của toàn bộ nhân viên bán hàng thay vì chỉ theo dõi được một vài tuyến đường như trước đây.

(Theo VnMedia)