MobiFone: Khách hàng có thể nhận bảng kê cước điện tử

Khách hàng của MobiFone có thể đăng ký nhận bảng kê chi tiết bằng email; Đăng nhập vào website của MobiFone để xem, tải về và in bảng kê chi tiết cước; Ngoài ra khách hàng có thể tra cứu thông tin cước tại tất cả các điểm giao dịch chính thức của MobiFone trên toàn quốc…

MobiFone: Khách hàng có thể nhận bảng kê cước điện tử

Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính bảo mật cho khách hàng, đồng thời hưởng ứng luật bảo vệ môi trường và chủ trương phát triển thương mại điện tử của Nhà nước, kể từ ngày 21/02/2014 MobiFone sẽ thay thế hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước di động cho thuê bao trả sau từ bản giấy chuyển sang phương thức điện tử.

Theo đó, thông báo cước sử dụng hàng tháng được gửi cho khách hàng sẽ không kèm bảng kê chi tiết cước. Bảng kê chi tiết cước sẽ được MobiFone cung cấp miễn phí qua các hình thức cung cấp trên Webportal; Cung cấp qua email của khách hàng và cung cấp tại các cửa hàng của MobiFone.

Để tra cước qua Webportal, khách hàng đăng ký thành viên webportal của MobiFone, đăng nhập vào trang www.mobifone.com.vn để xem, in, tải về máy tính Bảng kê chi tiết cước trong 03 tháng gần nhất. Với tháng hiện tại đang sử dụng, khách hàng xem cước tạm tính và chi tiết cước thông qua chức năng Tra cước cước phát sinh.

Khi truy cập web để xem bảng kê chi tiết cước, hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn tới số điện thoại đang được truy cập thông tin để khách hàng được biết.

Nhận cung cấp bảng cước qua email, khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách nhắn tin theo cú pháp “DK địa chỉ email” gửi tới số 9245 hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch hoặc đăng ký trên website của MobiFone. Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi thông báo cước và bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của khách hàng.

Ngoài các hình thức trên, MobiFone sẽ cung cấp bảng kê chi tiết cước cho khách hàng khi khách hàng tới giao dịch tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về cước và các thông tin khác tại các cửa hàng chính thức của MobiFone.

Thực tế cho thấy, việc chuyển sang hình thức thông báo chi tiết cước điện tử là một bước đi phù hợp trong thời đại kỹ thuật số. Nếu như trước đây, khách hàng trả sau thường phải chờ đến cuối kỳ cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy, thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cước bất kỳ lúc nào trong tháng để quản lý mức chi tiêu. Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng bảo mật thông tin của khách hàng hơn và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì lý do khách quan như đi công tác, đi làm về muộn…

(Theo VnMedia)