Với năng suất lao động khoảng 6,7 tỷ đồng/người/năm, MobiFone đã vượt qua doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, khoáng sản, xăng dầu, bảo hiểm… để đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - V1000 năm 2012 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố mới đây.
Không chỉ vậy, cho tới thời điểm này, MobiFone vẫn là mạng có doanh thu bình quân trên mỗi thuê bao cao nhất (khoảng 4 - 5USD/thuê bao). Con số này của MobiFone cao hơn so với con số của mạng đứng thứ 2 và thứ 3 khoảng từ 1 - 2 USD/thuê bao (theo số liệu mới công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông).
Để có được kết quả ấn tượng này, một trong những chiến lược kinh doanh hàng đầu của MobiFone là bảo đảm chất lượng dịch vụ, luôn có những hoạt động chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng trung thành. Còn với khách hàng bình dân, nhà mạng lại luôn đẩy mạnh những gói cước giá rẻ, kích cầu sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng, các tiện ích mới.
Tính đến thời điểm này, MobiFone đã phát triển hơn 10 gói cước khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng cùng các dịch vụ tiện ích trên nền công nghệ 2G và 3G và hơn 50 dịch vụ giá trị gia tăng. Có thể nói, những chính sách phát triển đúng đắn đem lại cho MobiFone những bước phát triển vững chắc và hiệu quả kinh doanh cao, liên tục tăng qua các năm.
(Theo Vnmedia)