Ra mắt loạt sản phẩm mới của MOG Việt Nam

Sáng nay (12/8), tại Hà Nội, Công ty CP MOG Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới các đối tác và giới truyền thông một loạt sản phẩm mới bao gồm sản phẩm về nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng, quảng cáo trả thưởng, họ các sản phẩm tiện ích cho người dùng và nền tảng mở cho thanh toán điện tử.

Ông Trần Anh Dũng - Đại diện của MOG Việt Nam giới thiệu về MOG tại buổi họp báo.Ông Trần Anh Dũng - Đại diện của MOG Việt Nam giới thiệu về MOG tại buổi họp báo.

Các sản phẩm được giới thiệu tại buổi họp báo gồm Admactic (nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng), Gimi (nền tảng quảng cáo trả thưởng đầu tiên tại Việt Nam), Yolo Family (họ các sản phẩm tiện ích hàng ngày cho người dùng) và 1Pay (nền tảng mở cho thanh toán điện tử).

Trong đó, Admatic được phát triển dựa trên nền tảng RTB (Real Time Bidding), phối hợp với các cơ chế về Advertising Exchange, Retargeting và Programatic. Với nền tảng công nghệ tiến tiến và tối ưu, Admatic có thể cung cấp tất cả các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay như CPD, CPM, CPC, CPI, CPA, và CPR cho cá nhân/tổ chức nhu cầu. Admatic hứa hẹn sẽ mang tới cho các doanh nghiệp một mô hình quảng cáo hiệu quả, minh bạch và chuyên nghiệp.

Gimi là nền tảng quảng cáo tặng thưởng, cho phép các thương hiệu có thể tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc tới từng khách hàng dưới các hình thức tặng thưởng phong phú bên trong các ứng dụng/games trên di động. Các thương hiệu sử dụng Gimi để thu hút đối tượng khách hàng của họ bằng cách trao thưởng những sản phẩm mẫu, ưu đãi đặc biệt, tiền ảo hoặc các mặt hàng khác…

Các nhà phát triển game/ứng dụng sẽ có thêm được một hình thức kiếm tiền mới, kiếm tiền theo từng khoảnh khắc trong game/ứng dụng. Ngoài ra việc kết hợp này sẽ giúp cho các users đang sử dụng game/ứng dụng sẽ dùng nhiều hơn để có cơ hội nhận thưởng. Gimi là giải pháp kết hợp hoàn hảo cho cả 3 đối tượng: Brands (tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc), Developers (hình thức kiếm tiền mới, tăng engagement của người dùng với ứng dụng), Users (được nhận thưởng thú vị).

YOLO Family là họ sản phẩm tiện ích thiết yếu hàng ngày cho người dùng, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm tiện ích thiết thực nhất, đem lại các trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất cho người dùng. Các sản phẩm chủ đạo như: YOLO Launcher, YOLO Browser, YOLO Booster, YOLO Locker, YOLO Security.

YOLO LAUNCHER là một ứng dụng tối ưu hóa thao tác và tùy biến linh hoạt cho thiết bị di động trên nền tảng Android. Một số điểm đặc biệt của tính năng này đó là khả năng tìm kiếm thông minh, làm sạch RAM, tăng hiệu suất máy lên gấp 200%, gom nhóm ứng dụng thông minh, tùy chọn thiết lập nhanh, hay cho phép người dùng khám phá và trải nghiệm các ứng dụng hot nhất...

YOLO BROWSER được biết đến là trình duyệt cho mobile đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng mở Chromium, một sản phẩm “đo ni đóng giầy” cho người dùng smartphone Việt. YOLO Browser có nhiều tính năng ưu việt như duyệt web siêu tốc, chế độ bảo mật tuyệt đối, giao diện tinh tế, đơn giản, cảnh báo khi duyệt trang web lừa đảo…

Đại diện MOG Việt Nam cũng thông báo về việc ra mắt phiên bản 1Pay 2.0. Đây là nền tảng mở cho thanh toán điện tử. Nền tảng này hỗ trợ mọi loại hình dịch vụ thanh toán hiện có trên thị trường. 1Pay sở hữu 1 nền tảng thông minh, giúp cho mọi đối tượng từ các công ty công nghệ, công ty thương mại điện tử, đến các nhà phát triển web, cá nhân có thể dễ dàng tham gia kết nối sử dụng các dịch vụ thanh toán với nhiều tính tiện ích nhanh, chính xác, minh bạch và an toàn.

Với mục tiêu trước mắt là trở thành nền tảng thanh toán trung gian tốt nhất khu vực Đông Nam Á, 1Pay không ngừng phát triển và cho ra đời 1Pay phiên bản 2.0. Điểm nổi bật mới ở phiên bản này chính là hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa quốc gia và tích hợp đầy đủ các loại hình thanh toán hiện có trên thị trường (bank, visa, thẻ cào, sms, api, otp). Ngoài ra, giao diện mới của sản phẩm cũng được thiết kế lại để thân thiện và phù hợp với xu hướng người dùng.

Tại buổi họp báo, MOG Việt Nam cũng đồng thời công bố việc hợp tác với Công ty CP Dịch Vụ Trực Tuyến VINAPO cho 2 sản phẩm YOLO Family và ứng dụng đọc sách trực tuyến Alezaa. MOG Việt Nam được biết đến với vai trò một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực mobile và internet. Tiền thân của MOG là Công ty CP Mwork, được thành lập từ năm năm 2011 và chính thức ra mắt vào tháng Giêng năm 2012. Sau 3 năm hoạt động, MOG Việt Nam đã phát triển được những sản phẩm và dịch vụ hữu ích không chỉ đối với người dùng mà còn cả với các doanh nghiệp.

Công ty CP Dịch Vụ Trực Tuyến VINAPO là đơn vị phát triển ứng dụng Alezaa, một ứng dụng đọc sách và tạp chí chuyên nghiệp, thân thiện trên nền tảng iOS, Android và Windows 8.1 với hơn 10.000 tựa sách và tạp chí bản quyền. Alezaa mang tới cho người dùng một trải nghiệm đọc sách chỉn chu, văn minh và tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng mọi lúc mọi nơi với chi phí tiết kiệm tối đa.

(Thanh Huyền)