Việt Nam và Nhật Bản hợp tác nâng cao chất lượng bưu chính

Bưu điện Việt Nam và Bưu chính Nhật Bản sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa trong việc tư vấn phát triển hệ thống quản lý chất lượng và đào tạo nguồn nhân lực, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mạng lưới Bưu chính Việt Nam.

TGĐ Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn và Phó TGĐ Bưu chính Nhật Bản Seiki Fukuda ký biên bản ghi nhớ hợp tác.TGĐ Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn và Phó TGĐ Bưu chính Nhật Bản Seiki Fukuda ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) vừa ký Bản ghi nhớ thúc đẩy hoạt động tư vấn trong lĩnh vực bưu chính với Bưu chính Nhật Bản (Japan Post). Đối với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, vấn đề chất lượng dịch vụ bưu chính luôn được quan tâm hàng đầu. Nhất là giai đoạn hiện nay, chất lượng dịch vụ không còn là vấn đề riêng biệt tại từng công đoạn mà nó phải gắn liền với tất cả quy trình sản xuất trên toàn mạng lưới.

Do đó việc nâng cao chất lượng hoạt động tại tất cả các công đoạn bưu chính là yếu tố sống còn của mỗi đơn vị. Bên cạnh đó, đặc điểm của BĐVN là đội ngũ nhân lực lớn, trong khi đó vấn đề chất lượng lại phụ thuộc nhiều vào trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và ý thức của người lao động. Bằng kinh nghiệm của mình, Bưu chính Nhật Bản sẽ chia sẻ, tư vấn để Bưu điện Việt Nam nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực bưu chính.

Bưu chính Nhật Bản cam kết sẽ thực hiện tốt nhất công tác tư vấn cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo nguồn nhân lực để Bưu điện Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, đem lại những dịch vụ bưu chính tốt nhất cho mọi người dân và khách hàng.

(Thanh Huyền)