Viettel cung cấp miễn phí dịch vụ bảo vệ khách hàng

Ngày 20/4/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức họp báo công bố hàng loạt sản phẩm và hoạt động mới nhân kỷ niệm Ngày Chiến thắng 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Toàn bộ những sản phẩm, dịch vụ và hoạt động này đều tập trung vào việc tri ân khách hàng, nâng cao trải nghiệm trên điện thoại di động.

Viettel ra mắt hàng loạt tiện ích tri ân khách hàng nhân dịp 30/4 và 1/5. Ảnh: C.Thủy.Viettel ra mắt hàng loạt tiện ích tri ân khách hàng nhân dịp 30/4 và 1/5. Ảnh: C.Thủy.

Tại đây, lần đầu tiên Viettel công bố chính thức ra mắt dịch vụ bảo vệ khách hàng dùng di động hoàn toàn miễn phí - Phonesafe. Với thông điệp “Luôn kết nối, luôn an toàn”, dịch vụ Phonesafe có chức năng hướng dẫn, cảnh báo và cung cấp công cụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân trước các nguy cơ từ Internet như tin tặc, mã độc...

Trước khi chính thức ra mắt, phiên bản rút gọn của Phonesafe đã được cung cấp thử nghiệm cho khách hàng từ tháng 2/2015 dưới hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động. Phiên bản hoàn thiện của Phonesafe giới thiệu ngày hôm nay bao gồm đầy đủ các tính năng: Quét phần mềm độc hại (virus/mã độc), cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, đồng bộ danh bạ. Như vậy, khách hàng Viettel có thể yên tâm về mặt bảo mật thông tin khi sử dụng điện thoại di động bằng cách tải ứng dụng Phonesafe miễn phí qua wapsite https://phonesafe.viettel.vn.

Ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động là trách nhiệm đồng thời thể hiện sự quan tâm của Viettel đối với quyền lợi của khách hàng. Đây cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với mong muốn hỗ trợ khách hàng sử dụng thiết bị di động an toàn, hiệu quả”.

Cũng tại buổi họp báo, ứng dụng OTT đầu tiên của Viettel với tên gọi Mocha Messenger lần đầu tiên ra mắt khách hàng. Được phát triển và thử nghiệm từ tháng 12/2014, Mocha Messenger có thêm nhiều tính năng độc, lạ như Voice Sticker (nhãn dán âm thanh), tính năng “Cùng nghe nhạc” hoàn toàn mới qua kho nhạc Keeng. Viettel miễn phí data 3G khi nghe nhạc trên tính năng này trong vòng 2 tháng kể từ ngày khách hàng cài đặt.

Chương trình tri ân khách hàng của Viettel dịp này còn được triển khai tại hệ thống kênh bán mang tên “Số đẹp 9h”. Theo đó, trong vòng 1 tuần lễ (từ ngày 30/4 – 06/05/2015), mỗi ngày, Viettel dành gần 7.000 số đẹp miễn phí tặng cho khách hàng có mặt tại các cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Chương trình bốc thăm sẽ diễn ra đồng loạt tại gần 1000 cửa hàng Viettel vào lúc 9h sáng mỗi ngày để chọn ra 1 khách hàng may mắn nhất được tặng số đẹp tại mỗi điểm giao dịch. Tại đây, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn và hòa mạng kho số lớn nhất Việt Nam, trong đó có 3 dải số 0961, 0971, 0981 Viettel mới được cấp đầu năm 2015.

Đặc biệt, trong Chương trình “Bật máy có quà” từ ngày 21/4 đến hết ngày 27/4/2015, khách hàng chỉ cần bật máy điện thoại là có cơ hội được tặng tiền. Cụ thể, Viettel sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và tặng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại nội mạng của 304.000 khách hàng (được sử dụng đến hết ngày 30/4/2015).

(PV)