Viettel dành hơn 3,5 tỷ đồng tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2014), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tặng 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất giúp làm mới, cải thiện chất lượng dịch vụ của Viettel.

Ảnh: C.Thủy.Ảnh: C.Thủy.

Nhân dịp này, Viettel Telecom cũng công bố sẽ lấy ngày 15/10 hàng năm (thời điểm Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động) làm “Ngày hội Lắng nghe” để tri ân những khách hàng có nhiều đóng góp cho Viettel.

Với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người” và triết lý kinh doanh coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, Viettel luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của Viettel Mobile đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá trên thị trường thông tin di động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng. Kết quả này chính là phần thưởng lớn nhất dành cho sự lắng nghe khách hàng một cách bền bỉ của Viettel trong suốt 10 năm qua.

Ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250 có trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng, Viettel còn thẩm định và trao tặng 10 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus 64GB vừa được bán ra trên toàn cầu cho khách hàng có ý tưởng sáng tạo tốt nhất; 10 khoản tiền mặt mỗi khoản 50 triệu đồng cho những khách hàng có ý kiến, góp ý khả thi.

Bên cạnh các giải thưởng do hội đồng bình chọn, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai từ đầu tháng 8/2014 trên fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom. Theo đó, Viettel Telecom sẽ trao giải cho các ý tưởng được cộng đồng sử dụng dịch vụ Viettel bình chọn nhiều nhất theo tuần, tháng. Giải thưởng cao nhất dành cho ý tưởng được cộng đồng yêu thích là 100 triệu đồng.

Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải trong dịp này. Theo đó, 500 phần quà mỗi phần là 1 thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng sẽ được Viettel gửi tới 500 khách hàng có số lượng góp ý nhiều nhất cho Viettel trong 10 năm qua (từ 2004 đến 2014).

Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng. Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel đều có thể tham gia gửi ý kiến đóng góp cho Viettel. Nội dung góp ý được thể hiện bằng bài viết không quá 500 từ và mỗi khách hàng được tham gia không hạn chế số lượng. Thời hạn nhận nội dung góp ý sẽ kết thúc vào ngày 5/10/2014.

(PV)