Viettel thưởng 390 triệu đồng cho các khách hàng “bắt lỗi”

Ngày 01/07/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện “Lắng  nghe để phát triển” với mục đích công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp được ghi nhận trong thời gian từ tháng 10/2014 - 4/2015 giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đồng thời cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình thực hiện những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Đại diện Viettel Telecom trao giải cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả. Ảnh: C.Thủy.

Đại diện Viettel Telecom trao giải cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả. Ảnh: C.Thủy.

39 ý kiến được trao thưởng lần này được chọn lựa trong hơn 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian từ tháng 10/2014 - 04/2015 và hơn một nửa số ý kiến đạt giải đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế. Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp. Nhân dịp này, BTC chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất.

Xuất phát từ tư tưởng coi khách hàng như những người thân, Viettel tổ chức sự kiện như một bữa tiệc gia đình ấm cúng. Ngoài việc trao thưởng, đây còn là dịp khách hàng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và mong muốn được Viettel đáp ứng và cùng tham gia chơi các trò chơi trò chơi giao lưu tạo sự gần gũi, thân thiết và làm “gần” khoảng cách giữa nhà mạng và Khách hàng. Các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.

Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa.

Phát biểu tại Sự kiện này, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Từ khi gia nhập thị trường viễn thông cho đến nay, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng, chúng tôi coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo và trên thực tế, nhiều sản phẩm của Viettel đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao các ý tưởng mới mẻ mà khách hàng cống hiến cho Viettel và đồng thời cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã gắn bó đồng hành với các dịch vụ của Viettel và không ngần ngại gửi góp ý rất nhiều lần để giúp Viettel hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình”.

Lần tổ chức Sự kiện Ngày hội lắng nghe ở Hà Nội là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động Cảm ơn khách hàng của Viettel năm 2015. Chương trình thứ 2 sẽ dành cho các khách hàng phía Nam, tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8/2015. Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau vào Lễ hội thường niên "lắng nghe để phát triển" vào tháng 10/2015.

Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất.

(C.Thủy)