VinaPhone đổi chiến lược chiều khách

Các thuê bao được tặng quà, gói cước trong ngày sinh nhật, sử dụng dịch vụ liên kết của VinaPhone với mức ưu đãi lớn.

VinaPhone đổi chiến lược chiều khách

Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) đang triển khai chương trình “Ưu đãi đích thực” cho tất cả các thuê bao, gồm chúc mừng sinh nhật và khách hàng thân thiết.

 Theo đó, 100% thuê bao của VinaPhone sẽ nhận lời chúc và quà tặng bất ngờ trong ngày sinh nhật như dụng cụ xay tiêu, gối chống ngáy, bộ cốc sang trọng, rượu vang, bộ đựng gia vị... Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn quà tặng là một trong các gói cước phù hợp thay vì vật phẩm như gói Splus1 với 100 tin nhắn trong nước miễn phí, gói Vplus4 ưu đãi 100 phút miễn phí gọi nội mạng và cố định GPhone. Hai gói Vplus1 và Vplus3 giúp chủ thuê bao lướt web trên smartphone thỏa sức.

 Với các khách hàng thân thiết, VinaPhone ưu đãi hàng loạt gói cước và giảm giá khi chủ thuê bao sử dụng các dịch vụ từ mua sắm, sức khỏe, giải trí, ẩm thực đến du lịch, giáo dục của các đối tác liên kết trong cả nước. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm giá 50% khi mua trang sức ngọc trai tại Miracle, đặt phòng tại khách sạn - nhà hàng Golf 3 (Đà Lạt), giảm 40-80% dịch vụ tại PPP Laser Clinic…

 Đại diện nhà mạng VinaPhone - ông Nguyễn Sơn Hải cho biết, "Ưu đãi đích thực" là chương trình trọng tâm của đơn vị nửa đầu năm nay để hiện thực hóa phương châm xuyên suốt của doanh nghiệp là "lắng nghe và thay đổi". Bởi trong bối cảnh thị trường viễn thông Việt cạnh tranh khốc liệt, khách hàng sẵn sàng rời bỏ để sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác, nếu không kịp thời thay đổi, không lắng nghe khách hàng thì doanh nghiệp đó sẽ tự loại mình khỏi đường đua.

 Ngoài việc thay đổi để phục vụ khách hàng tốt nhất, lãnh đạo VinaPhone cho rằng các nhà mạng cần đi tắt đón đầu, chọn đúng xu hướng công nghệ, chớp đúng thời cơ cạnh tranh.

 Mới đây, VinaPhone đã khai trương thử nghiệm 4G cùng chuỗi sự kiện Trải nghiệm các vụ 4G trên nền tảng công nghệ LTE Advanced tại Phú Quốc (Kiên Giang) và TP HCM. Với kết quả xấp xỉ 600Mb một giây khi đo kiểm công nghệ 4G của VinaPhone tại phòng Lab của VNPT vào giữa tháng trước đưa VinaPhone trở thành nhà mạng đầu tiên ở Đông Nam Á đạt được tốc độ này.

 Hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, hiện doanh nghiệp này đang xây dựng hệ thống cho phép khách hàng chấm điểm dịch vụ khi kết thúc cuộc gọi tới Call Center. Mục tiêu là giải quyết 80% phản ánh khách hàng, đặc biệt là dịch vụ giá trị gia tăng ngay tại bộ phận tiếp nhận và rút ngắn 50% thời gian giải quyết khiếu nại.

 (Nguồn VnExpress)