VNPT Hà Nội, TTKD Hà Nội hừng hực khí thế ra quân

Ngày, 17/2/2016 tại Hà Đông, Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7 thuộc VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức lễ ra quân “Phát triển dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin” năm 2016 với chủ đề "Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến Thắng”.

VNPT Hà Nội, TTKD Hà Nội hừng hực khí thế ra quân

Tại buổi lễ, với chuyên đề là năm "Chất lượng mạng lưới" và "Chăm sóc khách hàng", CBCNV của cả hai đơn vị đã cùng nhau thể hiện sức mạnh chung sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa VNPT trở thành nhà cung cấp dịch vụ VT- CNTT có uy tín, được khách hàng tin cậy.

Phòng bán hàng khu vực 7 là đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trong khi đó Trung tâm Viễn thông 7 là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng mạng lưới và chất lượng các dịch vụ VT- CNTT trên địa bàn 4 quận huyện: Hà Đông, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài việc chú trọng việc nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, hai bên còn phải xây dựng mối quan hệ bền chặt khăng khít giữa hai bên. Sự phối hợp kịp thời đúng lúc, đúng chỗ của hai khối Kinh doanh – Kỹ thuật là điều kiện quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ngay sau buổi lễ ra quân, CBCNV cả hai 2 đơn vị đã cùng nhau biểu diễn roadshow quảng bá hình ảnh của VNPT trên một số tuyến đường của quận Hà Đông và dựng gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Bia Bà – Hà Đông.

Buổi lễ ra quân đầu xuân thể hiện quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ sáng tạo, đồng lòng dốc sức của CBCNV hai đơn vị, quyết tâm cùng nhau vượt khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016.

Kết thúc ngày ra quân, hàng trăm sim VinaPhone, hàng chục thuê bao băng rộng, MyTV đã được trao tận tay khách hàng. Điều này cũng cho thấy sự ủng hộ của khách hàng với các dịch vụ của VNPT.

(Theo VNPT)