VNPT thông báo về sự cố cáp quang AAG

Theo Thông báo của VNPT, vào lúc 8 giờ 05 phút ngày 05/01/2015 trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đã xảy ra sự cố bất khả kháng gây sụt giảm dung lượng hơn 110G hướng đi Hong Kong, 30G hướng đi Mỹ và một số kênh 2,5G hướng đi Singapore, Nhật Bản.

VNPT thông báo về sự cố cáp quang AAG

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Tập đoàn VNPT đã khẩn trương làm việc với nhà quản trị hệ thống AAG để cập nhật thông tin, khắc phục sự cố và đồng thời triển khai phương án ứng cứu, khôi phục lưu lượng qua hướng ưu tiên.

Hiện nay, VNPT vẫn đang tích cực và phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG để khôi phục trong thời gian sớm nhất.

Tập đoàn VNPT xin thông báo đến Quý khách hàng sử dụng dịch vụ và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý khách hàng về việc truy cập Internet nói riêng và các dịch vụ viễn thông quốc tế khác nói chung của Quý khách hàng có thể sẽ bị ảnh hưởng.

(Theo VnMedia)