Vserv "giã từ" Big Data, chuyển sang sử dụng Smart Data

Vserv tiên phong thay đổi cuộc chơi công nghệ - giã từ Big Data (Dữ liệu lớn) và chuyển sang Smart Data (Dữ liệu thông minh).

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Hãng cung cấp nền tảng tiếp thị di động hàng đầu tại thị trường đang phát triển - Vserv vừa chính thức công bố định hướng phát triển kinh doanh mới cùng xây dựng những mối quan hệ đối tác đồng hành nhằm hướng tới mục tiêu dẫn đầu trong cuộc cách mạng Dữ liệu thông minh (Smart Data). Theo đó, Vserv sẽ trở thành công ty đầu tiên và duy nhất trên thế giới làm giàu hồ sơ người dùng khi kết nối nó tới nhiều nguồn khác nhau như các nhà mạng viễn thông, các ứng dụng, các đối tác không trực tuyến (offline) và các nền tảng quản lý dữ liệu (DMPs) để tạo ra nền tảng cho dữ liệu thông minh.

Thông qua những thuật toán độc quyền cùng hơn 50 triệu hồ sơ cá nhân của mình, Vserv tạo ra những thông tin cá nhân người dùng động và xác định nhu cầu của họ theo thời gian thực. Với dữ liệu về hơn 50% người dùng Internet di động tại các thị trường đang phát triển, Vserv đang góp phần nâng cao sức mạnh cho các nhà tiếp thị, những nhà phát triển ứng dụng, các nhà mạng viễn thông và đơn vị cung cấp dữ liệu nhằm đạt mục tiêu chính xác hơn (Trong một chiến dịch chạy thử sử dụng công nghệ Vserv Smart DataTM, một công ty hàng đầu về nạp tiền thuê bao di động đã chứng kiến lượng khách hàng mới tăng lên gấp 5 lần - PV).

Để tăng cường hiệu quả cho sản phẩm này, Vserv là công ty duy nhất đã thiết lập mối quan hệ bền vững với những nhà mạng viễn thông lớn tại các thị trường đang phát triển như Vodafone, Airtel, Aircel,Globe, Mobifone và Robi Axiata. Sự hợp tác này cũng góp phần thúc đẩy dịch vụ tiếp thị qua di động phát triển mạnh mẽ tại các thị trường đang phát triển.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Dippak Khurana, Tổng Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Vserv cho biết: Trong tương lai, hầu hết các doanh nghiệp đều sẽ vận hành trên nền tảng dữ liệu và nếu dữ liệu càng thông minh thì kết quả mà nó mang lại sẽ càng hiệu quả hơn. Khi áp dụng công nghệ Vserv Smart DataTM, các nhà tiếp thị sẽ nhận thấy ngay tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mới tăng lên hơn 5 lần. Chúng tôi ước tính cơ hội hiện nay mà Dữ liệu thông minh mang lại cho ngành thương mại điện tử (e-commerce), giao dịch mua sắm nhúng trong ứng dụng, các nhà mạng và quảng cáo di động sẽ đạt 260 tỉ đô-la Mỹ (chỉ tính riêng trong các thị trường đang phát triển). Vserv đang tiên phong trong cuộc cách mạng này và mục tiêu của chúng tôi là đạt 1,2 tỉ người dùng vào năm 2016.

Các hệ thống quảng cáo di động hiện nay đăng tải hầu hết các nội dung quảng cáo tới tất cả người dùng dù họ có quan tâm hay không. Với dữ liệu thông minh, Vserv kết hợp giữa hồ sơ cá nhân của người dùng với những thuộc tính nhu cầu của họ theo thời gian thực để hiển thị những quảng cáo liên quan nhất tới họ.

Công nghệ Vserv Smart DataTM sẽ cho phép các nhà tiếp thị đạt được những kết quả hiệu quả hơn, các nhà mạng sẽ được hưởng lợi từ nhờ ARPU tăng (lợi nhuận trên mỗi người dùng) và các nhà phát triển ứng dụng sẽ đưa ra những quảng cáo phù hợp. Nói cách khác, các đối tác dữ liệu sẽ đạt được tăng trưởng lợi nhuận lớn hơn khi Vserv kết hợp dữ liệu có giá trị của họ với công nghệ Vserv Smart DataTM - mang lại những cơ hội lợi nhuận đa dạng và hiệu quả hơn. 

Cùng với sự chuyển dịch lớn này, Vserv cũng đồng thời công bố một bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo tại www.vserv.com.

Vserv là công ty hàng đầu về nền tảng tiếp thị di động, giúp mang lại kết quả từ những dữ liệu thông minh cho các nhà tiếp thị, các nhà phát triển ứng dụng, các nhà mạng viễn thông và các đối tác dữ liệu. Nhờ những công nghệ đoạt giải thưởng đầu tiên trên thị trường, Vserv hiện đang thay đổi trải nghiệm di động của người dùng tới hàng tỉ người dùng di động Internet. Thành lập năm 2010, Vserv hiện đang sở hữu hơn 500 triệu hồ sơ người dùng và đặt dấu ấn trên toàn cầu với văn phòng đại diện tại các nước như Mỹ, Anh, Nam Phi, Ấn Độ, Dubai, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

(GN)