ACB ra mắt dịch vụ dành riêng cho khách hàng cao cấp

(eFinance Online) - Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa giới thiệu ACB Privilege Banking (ACB Ngân Hàng Ưu Tiên) - một dịch vụ tài chính được thiết kế dành riêng cho khách hàng cao cấp.
ACB ra mắt dịch vụ dành riêng cho khách hàng cao cấp

Để tham gia ACB Privilege Banking, khách hàng chỉ cần duy trì tổng số dư bình quân 6 tháng là 2 tỷ đồng (hoặc ngoại tệ có giá trị tương đương). 

ACB đã tuyển chọn & đào tạo một đội ngũ phục vụ chuyên biệt, những Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo & tận tâm sẽ mang đến những quyền lợi đẳng cấp, tiện ích xứng tầm cho khách hàng cao cấp.

Bên cạnh đó, ACB Privilege Banking không thể thiếu dịch vụ đặc quyền, nơi mọi thứ được cá tính hóa cho phù hợp với đẳng cấp của khách hàng ưu tiên như: không gian giao dịch được thiết kế sang trọng & riêng tư, nhận diện ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống ACB & đặc biệt là thẻ Priority Pass, một “cộng sự” đắc lực mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm xứng tầm tại hơn 900 phòng chờ cao cấp (VIP lounge) tại các sân bay trên toàn thế giới.

Cuối cùng là hệ thống sản phẩm ưu việt, ACB Privilege Banking đã xây dựng chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư & bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận & quản lý tài sản hiệu quả.

Việc ra mắt ACB Privilege Banking một lần nữa khẳng định vị thế & sức mạnh thương hiệu của ACB khi mang đến những trải nghiệm tài chính vượt trội dựa trên năng lực thấu hiểu mọi nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

(P.V)