FPT Telecom sẽ mở cửa giao dịch 7 ngày/tuần

Bắt đầu từ tháng 6/2015, FPT Telecom chính thức mở cửa làm việc 7 ngày/tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc, nhằm tăng thời gian cung ứng dịch vụ  khách hàng.

Ảnh minh họa - nguồn Internet.Ảnh minh họa - nguồn Internet.

Theo đó, FPT Telecom sẽ trực tiếp đón nhận và xử lý mọi yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần. Với hệ thống gần 150 văn phòng, cơ sở giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, FPT Telecom kỳ vọng việc mở cửa 7 ngày/tuần sẽ giúp phục vụ khách hàng một cách thuận tiện và nhanh nhất.

Bên cạnh chính sách 24/7 - trực chiến kỹ thuật và ứng cứu xử lý sự cố 24 giờ mỗi ngày đã được FPT Telecom áp dụng trong thời gian qua. Việc mở cửa giao dịch liên tục suốt tuần sẽ gia tăng thời gian cung ứng dịch vụ, là cơ sở để doanh nghiệp và khách hàng tạo vòng tròn kết nối, tiếp cận và trao đổi thông tin liên tục. Với đặc thù dịch vụ viễn thông, truyền hình và các giải pháp trực tuyến khác, FPT Telecom mong muốn tiếp tục đưa dịch vụ chất lượng cao, công nghệ mới và những chương trình chăm sóc hiệu quả đến với khách hàng trong thời gian tới.

Ông Chu Hùng Thắng, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom cho biết: "Bên cạnh nhiệm vụ then chốt trong việc đảm bảo tín hiệu đường truyền, FPT Telecom còn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn. Chính sách làm việc 7 ngày/tuần sẽ giúp chúng tôi có nhiều thời gian phục vụ khách hàng, hạn chế quá trình chờ đợi, xử lý công việc...".

Được thành lập từ năm 1997, FPT Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến với tổng số hơn 10.000 nhân viên và 59 chi nhánh trên toàn quốc, cùng mức tăng trưởng cao về doanh thu, lợi nhuận và mở rộng thị phần.

(Thanh Huyền)