LOTTE Mart triển khai chiến dịch "Sức mạnh Việt Nam"

Với chiến dịch “Sức mạnh Việt Nam”, LOTTE Mart sẽ hỗ trợ cho nông dân, ngư dân, các Công ty vừa và nhỏ về đầu ra sản phẩm. Sản phẩm của họ bao gồm nông sản, thủy hải sản… sẽ được tiêu thụ trong toàn hệ thống LOTTE Mart Việt Nam với mức giá tốt nhất. . Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng được hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm.

LOTTE Mart triển khai chiến dịch "Sức mạnh Việt Nam"

Chiến dịch “Sức mạnh Việt Nam” không chỉ là chiến dịch ngắn hạn mà là chiến dịch mang tính chiến lược dài hạn triển khai giai đoạn 1 đến hết 2015. LOTTE Mart Việt Nam cam kết nỗ lực đưa ngày càng nhiều hơn nữa những nông sản, thủy hải sản khác của các Nông dân, Ngư dân, các Công ty vừa và nhỏ vào hệ thống phân phối LOTTE Mart Việt Nam.

Đặc biệt, với những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, về an toàn vệ sinh thực phẩm, về bao bì... LOTTE Mart Việt Nam sẽ hỗ trợ họ xuất khẩu những sản phẩm này sang hệ thống LOTTE Mart tại các nước như Hàn Quốc, Indonesa, Trung Quốc. Đây chính là một trong những triết lý chủ đạo của chiến dịch và thể hiện trách nhiệm xã hội của LOTTE Mart Việt Nam.

Mở đầu cho chuỗi chiến "Sức mạnh VIệt Nam", từ ngày 29/09/2015, sản phẩm Chanh không hạt Long An sẽ được bán tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam với mức giá chỉ từ 1.700 - 2.250/g. Loại quả này có ưu điểm vỏ mỏng, xanh sáng, vị chua thơm.

Song song với chiến dịch này, LOTTE Mart cũng thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá với hơn 1500 mặt hàng các sản phẩm thương hiệu như sữa Vinamilk, mì Acecook, dầu Tường An, các sản phẩm hóa mỹ phẩm của Unilever, P&G… Trong đó, hơn 500 mặt hàng giá sốc và hơn 300 mặt hàng có quà tặng kèm. Chương trình “Thương Hiệu Khuyến Mãi” giảm đến 49% cũng sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 12/10 trên toàn hệ thống LOTTE Mart.

(Thanh Huyền)